Ập vào nhà hàng phát hiện ma túy và tiếp viên đang bán dâm

T.Nhi| 27/11/2018 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 70 nam nữ thanh niên sau đó bị đưa về trụ sở công an để sàng lọc, lấy lời khai vì nghi vấn liên quan đến ma túy và bán dâm.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 27/11, hàng chục cảnh sát bí mật tiếp cận nhà hàng SunFlower ở đường Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM). Các nhân viên bảo vệ sau đó nhanh chóng bị vô hiệu hóa, nhiều trinh sát ập vào các phòng VIP bên trong nhà hàng.

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện nhiều tiếp viên nữ đang có hành vị gợi dục khách nam. Thấy lực lượng chức năng, các cô gái nhanh chóng vùng chạy nhưng đều bị giữ lại.

Ngoài ra cảnh sát còn thu được một túi nilon chứa chất bột trắng và những viên nén màu xanh, nghi là ma túy.

Ập vào nhà hàng phát hiện ma túy và tiếp viên đang bán dâm

Gói nilong chứa chất bột trắng và viên nén màu xanh bị phát hiện

Cùng thời điểm, cảnh sát ập vào khách sạn A25 cách đó vài trăm mét phát hiện một đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cô gái khai mình là tiếp viên của nhà hàng SunFlower và “đi khách” với giá 4 triệu đồng.

Khoảng 70 nam nữ thanh niên sau đó bị đưa về trụ sở công an để sàng lọc, lấy lời khai vì nghi vấn liên quan đến ma túy và vấn đề an ninh trật tự.

Theo một cán bộ điều tra, các cô gái tiếp khách ở nhà hàng tự thỏa thuận giá cả bán dâm với những người tìm cảm giác lạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ập vào nhà hàng phát hiện ma túy và tiếp viên đang bán dâm