Án mạng khiến 3 mẹ con thương vong

Bá Mạnh| 28/09/2020 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 28/9, lãnh đạo UBND phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét thất thanh tại nhà bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, TDP 4, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh).

Khi mọi người chạy đến thì phát hiện thấy 3 mẹ con là bà Vân cùng 2 con gái là Bùi Thị Quỳnh (40 tuổi), Bùi Thị Nhung (47 tuổi) đang bị thương, các nạn nhân nằm ở các vị trí khác nhau.

Án mạng khiến 3 mẹ con thương vong

Nhà bà Vân nơi xảy ra vụ án

Người dân vội đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân Bùi Thị Nhung đã tử vong trước trước khi đến bệnh viện.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, nạn nhân Nhung bị vết thương đâm xuyên bụng, còn bà Vân và Quỳnh bị đâm ở ngực. Cả hai hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Án mạng khiến 3 mẹ con thương vong

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Được biết, nghi phạm gây ra vụ án trên được xác định tên là Lê Đình H. (SN 1983, trú cùng phường), con rể út của bà Vân. Hải và con gái út của bà Vân ly thân đã lâu.

Hiện, Công an tỉnh Hà Tĩnh đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, truy bắt nghi phạm để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng khiến 3 mẹ con thương vong