An Giang: Bênh em gái, dùng dao đâm em rể tử vong

Trần Hùng| 09/11/2015 19:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhớ lại chuyện em rể hay đánh đập em gái, Cường lấy dao xông đến đâm một nhát vào ngực nạn nhân. Bị đâm bất ngờ, nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ và tử vong sau đó.

Chiều 9/11, tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết, đã tiến hành tạm giữ đối tượng Trương Văn Cường (44 tuổi, ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 9h ngày 7/11, Cường đến nhà mẹ ở xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn ăn giỗ của cha ruột. Tại đây, Cường nhậu cùng với một số người thân trong họ cho đến khi say khướt rồi lăn ra nhà ngủ. Trong thời gian đó, anh Trang Sĩ Đức (em rể Cường) cùng một số người thân đánh bài. Tỉnh dậy Cường nhớ việc em rể hay đánh đập em gái Trương Diễm Thúy nên bức xúc.

Chồm dậy, Cường lấy con dao Thái Lan rồi hét lớn “mày làm khổ em tao, tao đâm chết mày” rồi xông đến đâm vào ngực Đức. Sự việc diễn ra quá nhanh không ai phản ứng kịp để ngăn chặn, về phần nạn nhân bị đâm bất ngờ nên gục ngã ngay sau nhát dao đầu tiên. Đức được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Về phần Cường, gây án xong gã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Bênh em gái, dùng dao đâm em rể tử vong