9x sát hại bác ruột rồi cướp tài sản

Minh Uyên| 22/02/2020 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết, đã bắt giữ Lê Thành Hưng (SN 1991, ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh), để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Hưng được xác định là nghi phạm đã ra tay sát hại bác ruột là bà Nguyễn Thị Nhung (SN 1965, trú tại phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh). 

Trước đó, khoảng 16 giờ 40 ngày 21/2, khi chồng bà Nhung đi làm về thì phát hiện vợ mình đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Ngoài ra nhiều tài sản trong nhà đã bị lấy cắp bao gồm cả chiếc xe máy Honda Lead.

9x sát hại bác ruột rồi cướp tài sản

Nghi phạm Lê Thành Hưng. Ảnh công an cung cấp

Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng. Tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện, camera giám sát trong nhà bị vô hiệu hóa và toàn bộ dữ liệu đã bị xóa. Ngoài ra, người dân xung quanh cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc không nghe thấy tiếng động lạ hay dấu hiệu bất thường từ nhà bà Nhung.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 12 giờ điều tra, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh đã xác định nghi phạm là Lê Thành Hưng (cháu ruột của nạn nhân) và tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan Công an Hưng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9x sát hại bác ruột rồi cướp tài sản