9x mang súng đến cổng nhà người yêu để giải quyết mâu thuẫn

Đỗ Việt| 08/08/2015 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Tuấn mang khẩu súng mua ở Quảng Ninh đến cổng nhà người yêu bắn hai phát chỉ thiên đe dọa rồi lạnh lùng bỏ đi.

Tin tức từ Công an quận Long Biên cho biết, ngày 7/8 đơn vị này đã khởi tố bị can Vũ Văn Tuấn (SN 1990, trú tại phường Thạch Bàn) về hành vi "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

9x mang súng đến cổng nhà người yêu để giải quyết mâu thuẫn

Khẩu súng côn tự chế Tuấn sử dụng bị cơ quan công an thu giữ

Theo hồ sơ, khoảng 21h ngày 16/7, Tuấn mang theo hai khẩu súng (1 khẩu súng tự chế bắn đạn ghém và 1 khẩu súng tự chế dạng súng côn bắn đạn thể thao) di chuyển bằng  xe máy đến trước cổng nhà chị N.K. C ở tại tổ 13, phường Cự Khối, rồi dùng khẩu súng tự chế bắn đạn ghém một phát lên trời.

Sau đó, đối tượng tháo vỏ đạn vứt xuống đường và đi vào trong sân và gặp ông Ngô Kim Quốc (bố chị C). Khi gặp ông Quốc, Tuấn hỏi cho gặp C. nhưng ông Quốc nói không có nhà thì Tuấn bỏ ra ngoài và tiếp tục dùng khẩu súng côn tự chế bắn một viên lên trời và bỏ đi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 31/7, Cơ quan điều tra đã bắt giữ được đối tượng Vũ Văn Tuấn, khi đối tượng đang bỏ trốn ở nhà Nguyễn Bảo Ngọc ở 11b, phố Trần Cao Vân, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng. Cơ quan điều tra cũng ra quyết định khởi tố Nguyễn Bảo Ngọc về hành vi không tố giác tội phạm.

Lời khai ban đầu của Tuấn tại cơ quan điều tra cho thấy, Tuấn và chị C. từng có thời gian dài yêu nhau. Tuy nhiên, khoảng từ đầu tháng 7/2015, giữa Tuấn và C. xảy ra mâu thuẫn, chị C. thường tìm cách tránh mặt. Nghi ngờ người yêu phản bội, Tuấn mang súng đến nhà người yêu với mục đích bắn chỉ thiên để đe dọa.  

Về nguồn gốc 2 khẩu súng trên, Tuấn khai nhờ bạn mua hộ tại Quảng Ninh.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9x mang súng đến cổng nhà người yêu để giải quyết mâu thuẫn