“Ăn bay” nhận án đúp

Hoàng Thiên Lý| 22/09/2014 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không có tiền tiêu xài, các đối tượng đã rủ nhau đi cướp giật tài sản và đã bị bắt ngay sau đó.

TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa tuyên phạt 2 bị cáo cùng trú phường Phước Long, Thành phố Nha Trang là Đỗ Quang Hùng (SN 1994) 4 năm tù, Đặng Văn Thành (SN 1995) 3 năm tù treo cùng về tội cướp giật tài sản. Ngoài ra, Tòa còn tổng hợp 2 năm tù treo của bản án trước đối với bị cáo Hùng, buộc bị cáo phải chấp hành hình phạt 6 năm tù.

“Ăn bay” nhận án đúp

Bị cáo Đỗ Quang Hùng và Đặng Văn Thành

Theo cáo trạng, do không có tiền tiêu xài nên Hùng đã rủ Thành đi cướp giật tài sản. Thành đồng ý.

Khoảng 20h30’ ngày 7/4/2014 Thành điều khiển xe máy chở Hùng đi lòng vòng trên các tuyến đường TP Nha Trang xem ai sơ hở thì ra tay. Khi đến ngã ba Trần Quý Cáp – Tô Vĩnh Diện, phát hiện chị Triệu Thị Băng Tâm đang điều khiển xe máy chở chị Kiều Thị Ngọc Thạch ngồi sau có để túi xách ở giữa (bên trong có 300.000 đồng, điện thoại Galaxy Y, một số giấy tờ tùy thân với tổng giá trị là 1.797.000 đồng) đang lưu thông cùng chiều. Thấy vậy, Thành cho xe tăng tốc, áp sát để Hùng giật lấy rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Trong lúc điều khiển xe chạy trốn, khi đến ngã tư Phương Sài – Trần Quý Cáp thì va chạm với một xe máy nên đã bị ngã. Lúc này, chị Tâm và chị Thạch đuổi kịp và lấy lại được túi xách còn Thành, Hùng dựng xe, nổ máy bỏ trốn.

Sau sự việc trên, chị Tâm và chị Thạch đã đến cơ quan Công an trình báo. Thành và Hùng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ăn bay” nhận án đúp