Ali Hoàng Dương "hô biến" The Voice thành The Remix kết thúc vòng loại trực tiếp

Hà Thu| 07/05/2017 06:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Soái ca Ali Hoàng Dương hô biến The Voice thành The Remix, kết thúc vòng loại trực tiếp làm cả bốn huấn luyện viên bấn loạn.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến tập cuối của vòng loại trực tiếp. Sau team Tóc Tiên, Đông Nhi tuần này sẽ là team Thu Minh và Noo Phước Thịnh, đây là hai team đang sở hữu những "chiến binh" tài năng và được khán giả mong chờ nhất tại cuộc chiến gay cấn lần này.

Trong đó, "soái ca" Ali Hoàng Dương sẽ mang đến một món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả khi thể hiện ca khúc "Tell me why". Đây là một ca khúc EDM sôi động, học trò Thu Minh vừa hát vừa nhảy cùng dancer "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu.

Ali Hoàng Dương

Khán giả sẽ thưởng thức một tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng như trên sân khấu The Remix. HLV Tóc Tiên cũng không khỏi hào hứng khuyên Ali Hoàng Dương nên thi đi The Remix vào năm sau. Một màn trình diễn hứa hẹn sẽ khiến khán giả "đứng ngồi không yên" kết thúc vòng loại trực tiếp trong không khí tưng bừng nhất từ trước đến nay.

Một thí sinh cũng nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả là giọng ca "phi giới tính" - Tùng Anh. Tuần này, chàng trai sẽ tiếp tục khoe chất giọng đặc biệt của mình, tuy nhiên anh sẽ hát cả hai giọng nam và nữ qua ca khúc "Dệt tầm gai".

Ali Hoàng Dương

Một màn trình diễn đầy ma mị, từ hình ảnh đến âm nhạc đều khiến khán giả phải nỗi da gà. Tuy nhiên, tiết mục của Tùng Anh lại tiếp tục gây tranh cãi từ HLV Thu Minh và Noo Phước Thịnh. Cụ thể, kết thúc phần trình diễn, HLV Thu Minh liền "trêu" Noo Phước Thịnh rằng: "Hôm nay thì em vừa lòng nhé, chị đã cho hát giọng nam rồi, nhưng chị nói em nghe này, nó nằm trong sự suy tính của chị nhưng nhờ anh Noo mà Tùng Anh có sự trăn trở, cố gắng để ngày hôm nay Tùng Anh hát hai giọng một cách tuyệt vời. Và đây là câu trả lời của Tùng Anh, của chị dành cho anh Noo". 

Ali Hoàng Dương

Bên cạnh đó, những thí sinh còn lại cũng mang đến rất nhiều điều bất ngờ cho khán giả truyền hình. Và chắc chắn mỗi chiến binh sẽ là một màu sắc, một cá tính âm nhạc khác nhau, tất cả sẽ cùng tạo nên một đêm thi khiến khán giả không thất vọng.

Với sự chuẩn bị và tập luyện căng thẳng, những gương mặt may mắn nào sẽ chinh phục được HLV và bước tiếp vào vòng trong. Và ai sẽ phải ngậm ngùi chia tay chương trình?

Tập 13 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ali Hoàng Dương "hô biến" The Voice thành The Remix kết thúc vòng loại trực tiếp