Album mới của BTS tiếp tục phá vỡ hàng loạt kỉ lục

Minh Anh| 14/06/2022 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đúng như dự đoán, album mới của BTS mang tên "Proof" đã càn quét mọi BXH cũng như mọi nên tảng âm nhạc ngay sau khi ra mắt.

Mới đây, BTS đã cho ra mắt album mới mang tên Proof đánh dấu chặng đường 9 năm với tư cách là nghệ sĩ K-Pop. Ngay sau khi ra mắt, album đã "làm mưa làm gió" trên toàn thế giới, đặc biệt là lập nên hàng loạt kỉ lục mới trên nền tảng nghe nhạc Spotify.

Album được mong đợi này đã đạt được hơn 56,7 triệu lượt tích lũy trên Spotify vào ngày đầu tiên phát hành. Cho tới thời điểm hiện tại, Proof giữ kỉ lục là album có lượt nghe trực tuyến ra mắt nhiều nhất bởi một nghệ sĩ Hàn Quốc trong lịch sử Spotify.

2761095954-1655088307894358787952.jpg
Hình ảnh trong MV "Yet To Come" của BTS. (Ảnh: Bighit Music)

Tiếp sau đó, BTS lại lập kỉ lục với ca khúc chủ đề của album mang tên Yet To Come (The Most Beautiful Moment). Ca khúc này đạt 7,1 triệu lượt nghe trong ngày đầu ra mắt trên nền tảng này, trở thành ca khúc ra mắt lớn thứ 4 trong sự nghiệp của BTS, theo sau 3 ca khúc tiếng Anh Permission to Dance, Dynamite và Butter.

Ngoài ra, Yet To Come cũng là ca khúc tiếng Hàn có màn ra mắt lớn nhất của một nghệ sĩ K-Pop trên nền tảng âm nhạc này.

Run BTS - một ca khúc B-side trong album cũng đạt tới 5,4 triệu lượt nghe chỉ tính trong ngày đầu tiên. Đây cũng là ca khúc B-side của một nghệ sĩ Hàn được có lượt nghe nhiều nhất trong ngày đầu ra mắt.

Chưa dừng lại ở đó, 4 bài hát trong album này bao gồm Yet To Come, Run BTS, For Youth và Born Singer chiếm 4/5 vị trí bài hát ra mắt có lượt nghe nhiều nhất trong ngày của một nghệ sĩ Hàn Quốc trong năm nay. 4 ca khúc lần lượt xếp ở vị trí 1, 2, 4 và 5.

Vị trí thứ 3 thuộc về riêng thành viên Jungkook của BTS với ca khúc Stay Alive. Đáng chú ý, ca khúc này được sản xuất bởi thành viên cùng nhóm - SUGA.

Trước đó, công ty chủ quản Bighit Music cũng xác nhận album Proof đã bán được hơn 2 triệu chỉ trong ngày đầu tiên phát hành.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Album mới của BTS tiếp tục phá vỡ hàng loạt kỉ lục