Album cuối cùng của MONSTAR - 'Over The Moon' chính thức phát hành

Thục Anh (TH)| 13/08/2021 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm Monstar phát hành album đầu tiên và cũng là cuối cùng "Over the moon" trước khi rã nhóm.

“ai buồn giơ tay” được các thành viên MONSTAR sáng tác cùng nhau trước khi GREY D tham gia nghĩa vụ quân sự. Trước khi 5 thành viên MONSTAR ngừng đồng hành cùng nhau, nhóm quyết định sản xuất chỉn chu “ai buồn giơ tay" vì “nếu không phải bây giờ thì sẽ không còn cơ hội nữa".

Các thành viên Grey D, Nicky, Key, J và Zino đã đồng hành từ khi còn là những thực tập sinh đến khi ra mắt Monstar, cùng nhau trải qua thăng trầm. Vì vậy, họ ghi nhớ các kỷ niệm vui buồn của tuổi trẻ, đón nhận tất cả bằng tâm thế lạc quan.

nhom-monstar-chia-tay-khan-gia-bang-album-nhac-he-1.jpg
Nhóm nhạc dừng hoạt động với tâm thế nhẹ nhàng

Vì thế, ai buồn giơ tay tưởng chừng là một bài buồn lại rất vui nhộn. Lyric video của bài hát cũng chọn phong cách hoạt hình hài hước. Năm nhân vật hoạt hình chính là 5 chàng trai Monstar trẻ trung, vui vẻ, luôn sát vai đồng hành những năm qua.

Đặc biệt, những sản phẩm âm nhạc tươi mới được phát hành vào mùa hè cũng là một truyền thống của ST.319 Entertainment kể từ năm 2015 đến nay. Xuyên suốt 3 năm 2016, 2017 và 2018, MONSTAR đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ loạt Summer Song: Turn It Up, Và Tôi Hát, Hey Girl. Và đến năm 2021, MONSTAR trở thành nghệ sĩ được ST.319 Entertainment ưu ái làm nhiều dự án mùa hè nhất - Yearly Summer Song của với “ai buồn giơ tay".

Album Over the moon gồm 8 ca khúc: over the moon (intro); tình yêu chậm trễ; baby i told u; nếu mai chia tay (kết hợp Amee); ai buồn giơ tay; giữ lấy làm gì; có hẹn với thanh xuân và to the moon and back (outro). Những bài hát của Monstar từng phát hành trong 5 năm qua đều được thu âm lại với giai điệu và cách thể hiện khác biệt so với bản gốc.

Bên cạnh đó, MONSTAR dành tặng người hâm mộ một ca khúc mới mang tên ai buồn giơ tay, sau ca khúc ‘có hẹn với thanh xuân' đã được ra mắt trước đó. Hai ca khúc intro over the moon và outro to the moon and back cũng gây ấn tượng bởi màn hoàn thanh dịu êm, ngọt ngào từ MONSTAR.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Album cuối cùng của MONSTAR - 'Over The Moon' chính thức phát hành