Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa kinh doanh hiệu quả, trách nhiệm với cộng đồng

Thiên Tân| 07/02/2022 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian qua Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa luôn cố gắng đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có những bước phát triển mạnh mẽ, luôn khẳng định vị thế dẫn đầu, trở thành đơn vị kinh doanh thành công, lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng.

Theo báo cáo, sau 3 năm kể từ khi tổ chức cơ cấu lại mạng lưới, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa hiện có một hội sở chính, 16 chi nhánh loại II, 12 phòng giao dịch phụ thuộc, 01 điểm giao dịch bằng ôtô lưu động, 41 máy ATM/CDM và 230 máy POS. Cơ sở vật chất cũng luôn được Ban lãnh đạo quan tâm, đổi mới với hệ thống các trụ sở chi nhánh và phòng giao dịch khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất và đem đến sự thuận tiện cũng như sự hài lòng cho quý khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng.

Với những giải pháp điều hành năng động, sáng tạo, hiệu quả của Ban Giám đốc, sự đồng lòng nhất trí của gần 600 cán bộ trong chi nhánh. Năm 2021, dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng chung của dịch bệnh Covid-19, song Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

a1nn.jpg
Phó Chủ tịch tỉnh Nguyễn Văn Thi chúc mừng thành tích Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm 2021

Tổng nguồn vốn năm 2021, Chi nhánh huy động được 19.241 tỷ đồng, tăng 2.039 tỷ. Tổng dư nợ cho vay 21.272 tỷ, tăng 1.650 tỷ so với đầu năm. Doanh thu dịch vụ ngân hàng đạt 137,2 tỷ, tăng 12,2 tỷ, tốc độ tăng 9.7% so với năm 2020.

Chủ động từ sớm, từ xa, sẵn sàng thích ứng với mọi hoàn cảnh, nhất là khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã chủ động thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ; miễn, giảm lãi tiền vay; cho vay với lãi suất ưu đãi cho hàng ngàn khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngoài ra, việc cho vay vốn đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân còn góp phần thúc đẩy thay đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, đóng góp vào việc thực hiện thắng lợi chính sách “tam nông” của Chính phủ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Chi nhánh luôn là đơn vị gương mẫu trong việc triển khai và thực hiện các chủ trương chính sách của Nhà nước, các giao dịch diễn ra an toàn, tuân thủ quy định của Ngân hàng Agribank và Ngân hàng Nhà nước.

Cùng với phát triển kinh doanh, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa luôn tích cực, đi đầu tham gia công tác từ thiện và an sinh xã hội. Năm 2021 đã tài trợ 02 xe hiến máu lưu động cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh trị giá hơn 1,2 tỷ đồng; xây dựng trạm y tế xã Thiệu Long, Thiệu Hóa trị giá 4 tỷ đồng; ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 với tổng số tiền là gần 1,4 tỷ đồng, trong đó ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh thông qua Mặt trận tổ quốc 400 triệu đồng; tri ân những gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng nhân dịp ngày Thương binh liệt sỹ 27/7; quan tâm động viên những trẻ em nghèo, tiếp bước em đến trường… Đây đều là những việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc với mong muốn đóng góp vào công tác an sinh xã hội của địa phương.

a2nn.jpg
Lễ bàn giao 02 xe hiến máu lưu động do Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Kết quả đạt được trong kinh doanh cũng như sự đóng góp của Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đối với sự phát triển kinh tế và cộng đồng xã hội tỉnh nhà đã được các cấp đánh giá, Agribank ghi nhận và biểu dương. Liên tục từ các năm 2019 cho đến nay, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa vinh dự nhận giải Nhì toàn hệ thống trong hoạt động kinh doanh.

Với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên cùng với sự tin tưởng, đồng hành, gắn bó, ủng hộ của quý khách hàng sẽ là tiền đề để đơn vị tiếp tục phát huy trên con đường thành công và phát triển. Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã và đang nỗ lực để góp phần vào công tác an sinh xã hội và sự phát triển thịnh vượng của tỉnh Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa kinh doanh hiệu quả, trách nhiệm với cộng đồng