Ác mẫu giết 3 con rồi đốt nhà: Do mâu thuẫn vợ chồng

Từ Huy| 17/08/2016 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi chồng và mẹ chồng đi vắng, ở nhà người vợ đã nhẫn tâm giết chết 3 người con rồi đốt nhà bỏ trốn.

Ngày 17/8, trao đổi với PV Báo Công lý, ông Nguyễn Thế Hệ-Chủ tịch UBND xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang cho biết, chính quyền địa phương cùng bà con nhân dân đã tổ chức mai táng cho 3 cháu bé bị mẹ giết hại dã man vào ngày 15/8.

Bên cạnh đó, UBND huyện Xín Mần cũng đã hỗ trợ số tiền 19 triệu 200 nghìn đồng cho 3 cháu bé tử vong. UBND xã Quảng Nguyên giúp đỡ gia đình 6 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Thế Hệ, vào khoảng 1h sáng ngày 16/8, chính quyền địa phương nhận được thông tin tại gia đình anh Triệu Mành Cháng (30 tuổi) xảy ra cháy. Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 3 đứa con của anh Cháng đã tử vong. Thi thể bị đốt cháy nằm trên giường. Căn nhà bị cháy một góc.

Ác mẫu giết 3 con rồi đốt nhà: Do mâu thuẫn vợ chồng

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc 

Thông tin nhanh chóng được thông báo cho Công an huyện Xín Mần và Công an tỉnh Hà Giang. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, Công an xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 cháu bé là do bị thắt cổ, 3 cháu bé gồm 2 cháu gái và 1 cháu trai. Cháu lớn nhất sinh năm 2011, cháu thứ hai sinh năm 2013 và cháu sinh năm 2015. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an nhanh chóng xác định nghi can là Phàn Mùi Mẩy (25 tuổi, vợ anh Triệu Mành Cháng và là mẹ của 3 đứa trẻ).

Công an tỉnh Hà Giang dưới sự chỉ đạo của  Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm, vận động ra đầu thú. Đến khoảng 20h ngày 16/8 nghi can Phàn Mùi Mẩy đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ác mẫu giết 3 con rồi đốt nhà: Do mâu thuẫn vợ chồng

Phàn Mùi Mẩy tại cơ quan điều tra (Ảnh TTX)

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Mẩy khai nhận do mâu thuẫn với chồng nên nhân lúc chồng và mẹ chồng đi ăn rằm, thị đã giết chết 3 đứa con rồi đốt nhà bỏ trốn.

Cũng theo thông tin từ cơ quan chức năng, nghi can Mẩy không có tiền án, tiền sự, không có tiền sử hay dấu hiệu bệnh tâm thần.

Cơ quan Công an tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ác mẫu giết 3 con rồi đốt nhà: Do mâu thuẫn vợ chồng