Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Thu Thảo "đọ sắc" ở Hà Nội

Hà Thu| 13/07/2016 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Trịnh Kim Chi và Hoa hậu Đặng Thu Thảo có dịp hội ngộ, đọ sắc với nhau ở Hà Nội tại vòng Sở khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tại vòng Sơ khảo phía Bắc, Á hậu Trịnh Kim Chi cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có dịp hội ngộ và đọ dáng với nhau. Hai nàng hậu xuất hiện giản dị, mỗi người một vẻ nhưng vô cùng lộng lẫy và hội tụ tại một điểm chung là nét rạng ngời, mặn mà theo thời gian.

Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo, Á  hậu Trịnh Kim Chi "đọ sắc" khi cùng ngồi ghế nóng Vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016

Á hậu Trịnh  Kim Chi sở hữu nét đẹp ngày càng sắc sảo, được xem là thách thức thời gian. Cô luôn được công chúng khen ngợi bởi vẻ đẹp vượt thời gian, lúc nào cũng tươi trẻ và tràn đầy năng lượng này. Người đẹp xuất hiện trong một thiết kế đơn giản với tông màu sang trọng, tôn lên nét đẹp thời thượng và gu thời trang sành điệu.

Còn với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là một trong số những người đẹp được yêu thích và săn đón hàng đầu hiện nay. Cô sở hữu nét đẹp trong sáng, mỏng manh được nhiều người yêu mến với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”.

Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Thu Thảo

Á hậu Trịnh Kim Chi sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian khiến nhiều người mơ ước. Người đẹp cho biết cô khá khó tính khi ngồi làm giám khảo cho Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay

Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Thu Thảo

Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Thu Thảo

Hai người đẹp tranh thủ selfie cùng nhau

Hai nàng hậu được yêu thích của làng giải trí cùng nhau đọ dáng  trên thảm đỏ cũng như thân thiết cùng nhau trên hàng ghế ban giám khảo. Cả hai mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, đặc biệt là sức hút từ sự phúc hậu của Trinh Kim Chi. Sau đăng quang, hai người đẹp này luôn giữ cho mình những hình ảnh đẹp, không ngừng khẳng định những dấu ấn trong hành trình nhan sắc cũng như nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau.

Trịnh Kim Chi từng đạt Á hậu Việt Nam năm 1994. Bước ra  từ cuộc thi với tài sắc vẹn toàn, người đẹp  chinh chiến trên nhiều hoạt động giải trí, đóng góp tích cực trên nhiều lĩnh vực và đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, nàng hậu này đã được công nhận là NSƯT, đồng thời là chủ nhân của sân khấu kịch mang tên mình.

Đến với cuộc thi Hoa hậu  Việt Nam 2016, Trịnh Kim Chi là một thành viên trong ban giám khảo. Là người cũng từng dự thi, với kinh nghiệm cùng những thành tích đáng nể, cô được giao trọng trách quan trọng tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện.

Trước đây, cô cũng chia sẻ những tiêu chí của mình  để tìm ra người xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016.  Theo đó, cô chia sẻ mình là một người khó tính và sẽ chọn hoa hậu trên những tiêu chí như: gương mặt  đẹp, chỉ số hình thể chuẩn, đó là vẻ đẹp của sự hài hòa.  Bên cạnh đó, cô còn cho rằng, cô ban giám khảo không chấm ngay trước mắt mà phải có tầm nhìn xa hơn. Tùy vào độ tuổi, chẳng hạn như không thể bắt một cô gái 18 tuổi nảy nở ngay được nhưng vài năm sau cô gái ấy sẽ tỏa sáng. Đó là nhờ vào cái hay cái tài của Ban giám khảo.

Nhan sắc không tuổi cùng tài năng của mình, Á hậu Trịnh Kim Chi là cái tên luôn tạo được sức hút, sự theo dõi từ công chúng hơn 20 năm qua. Với kinh nghiệm trên nhiều lịnh vực, Trịnh Kim Chi đang nhận được sự yêu mến, kỳ vọng từ công chúng cho một mùa Hậu thành công.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Thu Thảo "đọ sắc" ở Hà Nội