5 người chết cháy ở Đà Lạt: Là vụ án mạng nghiêm trọng

T.Thủy| 13/03/2018 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan chức năng xác định, vụ cháy khiến 5 người tử vong là vụ án mạng nghiêm trọng, tính chất phức tạp.

Sáng 13/3, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng vẫn đang tiếp tục tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 5 người tử vong xảy ra khoảng 19h20 tối 12/3, tại dãy nhà tập thể khu biệt thự số 13 (còn gọi là khu chợ gạo, có 10 gia đình sinh sống), đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. 

Theo Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, bước đầu điều tra, cơ quan chức năng xác định đây là "vụ án mạng nghiêm trọng, có tính chất phức tạp, hung thủ có khả năng đã thiệt mạng cùng gia đình nạn nhân".

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ một bình khò gas loại mini và chiếc can nhựa nghi đựng xăng. Ngoài ra tại hiện trường cũng ghi nhận có mùi xăng bốc lên nồng nặc.

Cũng trong sáng 13/3, lãnh đạo UBND TP Đà Lạt cũng đã có mặt tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

5 người chết cháy ở Đà Lạt: Là vụ án mạng nghiêm trọng

Vụ cháy khiến 5 người trong nhà tử vong

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 19 giờ 20 tối 12/3, một vụ cháy lớn xảy ra tại khu biệt thự cũ trên đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt khiến 5 người tử vong.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã lập tức có mặt cùng hàng chục xe chữa cháy để tham gia cứu hộ cứu nạn.

Đích thân ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng và ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 5 người tử vong, trong đó có 4 người trong một gia đình, gồm: Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi, vợ ông Thăng) cùng 2 người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi). Ngoài ra, có 1 người khách tới nhà ông Thăng chơi (chưa xác định được danh tính) cũng tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 người chết cháy ở Đà Lạt: Là vụ án mạng nghiêm trọng