3 ngư dân mất tích trên biển trong lúc hành nghề đánh bắt

Sơn Tùng| 22/02/2016 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc hàng nghề đánh bắt tôm, sóng to gió lớn đánh lật thúng khiến 3 ngư dân mất tích.

Sáng ngày 22/2, ông Trần Văn Tốt, Chủ tịch UBND xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết chính quyền xã cùng Đồn Biên phòng Bình Minh và người dân địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích trên biển hôm 21/2.

Trước đó, khoảng 20h ngày 21/2, người dân địa phương phát hiện 2 chiếc thuyền thúng trôi dạt vào bờ biển.

Tuy nhiên trên thúng không có người. Một lúc sau, người dân phát hiện ông Mai Văn Đông (36 tuổi, ngụ thôn An Lương, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) trôi dạt vào bờ.

Vì ông Đông đã đuối sức nên người dân đã đưa ông Đông đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Bình Nam. Đến khuya cùng ngày ông Đông đã hồi phục sức khỏe và được người thân đưa về nhà tiếp tục chăm sóc.

3 ngư dân mất tích trên biển trong lúc hành nghề đánh bắt

Ngư dân đang hành nghề thả lưới đánh bắt tôm trên biển (hình minh họa)

Theo như ông Đông cho biết, tối 21/2, ông cùng 3 ngư dân khác là Lê Văn Hạnh, Mai Văn Tư (bố ruột ông Đông) và một người tên Tám (cùng ngụ thôn An Lương, xã Duy Hải) đưa thuyền ra khu vực biển Bình Nam hành nghề đánh bắt tôm cá. Khoảng 19h, các ngư dân neo thuyền cách bờ biển khoảng 6 km rồi thả 2 thúng xuống biển.

Ông Hạnh và ông Tư đi trên một thúng, ông Đông và ông Tám đi thúng còn lại. Trong lúc đánh bắt, do sóng to gió lớn nên đã bị lật thúng. Ông Đông cố gắng bơi theo con sóng vào bờ và được các ngư dân phát hiện. Riêng 3 người khác đã mất tích đến nay vẫn chưa tìm thấy.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 ngư dân mất tích trên biển trong lúc hành nghề đánh bắt