2 chiến sĩ PCCC bị thương khi tham gia chữa cháy quán Karaoke ở Trần Thái Tông

Tuyết Mai| 02/11/2016 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BS. Phạm Quốc Cường, Phó Giám đốc Bệnh viện 19/8 cho biết, chiều tối ngày 1/11, bệnh viện đã tiếp nhận 2 bệnh nhân đều là chiến sĩ của lực lượng PCCC bị thương khi làm nhiệm vụ chữa cháy quán Karaoke ở Trần Thái Tông.

Cụ thể, bệnh nhân Trần Tuấn Anh, (sinh năm 1996, chiến sĩ Công an TP Hà Nội) vào viện trong tình trạng bị bỏng độ 2 tay trái. Theo đó, bệnh nhân đã được các bác sĩ bệnh viện xử lý vết bỏng, tiêm uống ván, hiện bệnh nhân đã ổn định và ra viện sáng ngày 2/11.

2 chiến sĩ PCCC bị thương khi tham gia chữa cháy quán Karaoke ở Trần Thái Tông

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu thăm và động viên chiến sĩ đang điều trị tại Bệnh viện 19/8

Còn với bệnh nhân Lê Đình Vĩnh, (sinh năm 1989 công tác tại T34 Phòng cháy chữa cháy) vào viện trong tình trạng tỉnh, có vết thương ở cổ chân trái dài 2x2 cm, đứt gân duỗi ngón chân. Bệnh nhân đã được các bác sĩ bệnh viện xử lý vết thương, nối gân, khâu cầm máu, điều trị kháng sinh và truyền dịch. Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo và  ổn định, vết thương không còn chảy máu, dự kiến 2 tuần sau bệnh nhân sẽ được xuất viện.

Sau vụ cháy quán Karaoke trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội ngày hôm qua, sáng nay (2/11), thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đã đến Bệnh viện 19/8 để thăm, động viên và tặng quà cho 2 chiến sĩ bị thương khi cứu hỏa trong vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 chiến sĩ PCCC bị thương khi tham gia chữa cháy quán Karaoke ở Trần Thái Tông