Thành lập tổ công tác kiểm tra vụ "bêu riếu" người mua, bán dâm giữa phố

Ngọc Khánh| 31/01/2018 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/1, Công an tỉnh Kiên Giang đã thành tổ công tác kiểm tra vụ việc Công an thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc) dùng loa "bêu riếu" người mua, bán dâm giữa phố.

Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng Phòng Tham mưu, Người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết: Vào khoảng 01 giờ 20 phút ng 29/01/2018, Công an thị trấn Dương Đông đã tiến hành kiểm tra, phát hiện bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại quán cà phê Mỹ thuộc khu phố 10, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, do bà Phạm Thị Bé Chính (SN 1979), thường trú xã Long Thắng, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp là chủ quán.

Theo kết quả điều tra, bà Chính thu tiền của người bán dâm là 110.000 đồng/lượt. Công an thị trấn Dương Đông đã lập biên bản vi phạm hành chính và tổ chức họp dân tại Tổ dân phố để công khai hành vi của những người vi phạm ở vỉa hè đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 10, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Theo Đại tá Thành, sau khi được các báo đưa tin, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Phú Quốc thành lập ngay Tổ công tác để kiểm tra vụ việc. Khi có kết luận đúng sai thế nào sẽ xử lý theo quy định của ngành.

Trao đổi trên báo chí, Đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an huyện Phú Quốc cho biết, việc công khai hoá người vi phạm hành chính là việc làm thường xuyên. Còn việc công khai hoá người vi phạm hành chính mua bán dâm thì đây là lần đầu tiên.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập tổ công tác kiểm tra vụ "bêu riếu" người mua, bán dâm giữa phố