Hơn 300 học viên cai nghiện trốn trại đã bị bắt trở lại

T.T(TH)| 24/10/2016 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 24/10, ông Huỳnh Văn Tịnh-Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đồng Nai cho biết, 304/562 học viên cai nghiện trốn trại đã bị bắt giữ đưa trở lại Trung tâm.

Trước đó, vào đêm 23/10, 562 học viên đang cai nghiện tại Trung tâm  cai nghiện Đồng Nai, xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã trốn ra ngoài. Họ ùa ra quốc lộ 1 gây náo loạn, chặn xe cộ không cho đi lại. 

Hơn 300 học viên cai nghiện trốn trại đã bị bắt trở lại

Đã có 304/562 học viên trốn trại được đưa trở lại Trung tâm cai nghiện

Một cán bộ cho biết những người trốn khỏi trại đa phần là học viên mới. Số này thuộc các phòng ở khu A, B, C, E, G của trung tâm. Ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở LĐTB-XH Đồng Nai, cho biết một nhóm đã thoát ra ngoài rồi kích động để tạo hiệu ứng. Những người này sau đó dùng vật cứng đục thủng tường các phòng khác rồi giải phóng học viên bên trong.  

Trước khi trốn ra ngoài, những học viên này đã đập phá đồ đạc tại các phòng làm việc của cán bộ Trung tâm và đập phá tường, phòng xung quanh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động lực lượng Cảnh sát cơ động phối hợp với lực lượng chức năng xã Xuân Phú, lập chốt chặn và truy bắt những học viên bỏ trốn.

Đến 1 giờ sáng 24/10 một số học viên đã được đưa về Trung tâm và đến thời điểm hiện tại đã có 304 học viên bỏ trốn bị bắt giữ trở lại.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục truy bắt những người còn lại. Được biết, chưa có thông tin phản ánh của người dân về tình trạng những người này uy hiếp, đe dọa hay thực hiện cướp tài sản của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 300 học viên cai nghiện trốn trại đã bị bắt trở lại