Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Đài Loan, ít nhất 17 người thiệt mạng

Hà Kim| 21/10/2018 20:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tàu hỏa gặp tai nạn thảm khốc gần Đài Bắc, Đài Loan, khiến ít nhất 17 người thiệt mạng và khoảng 100 người khác bị thương.

Truyền thông Đài Loan ngày 21/10 đưa tin, ít nhất 17 người thiệt mạng và 126 người bị thương sau khi đoàn tàu Puyuma Express 6432 trật khỏi đường ray khi di chuyển giữa ga Dongshan và Suxin vào khoảng 17h hôm nay ở huyện Nghi Lan, gần Đài Bắc.

Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Đài Loan, ít nhất 17 người thiệt mạng

Hiện trường vụ tai nạn

Cơ quan Quản lý Đường sắt Đài Loan cho biết, ước tính có khoảng 30-40 hành khách vẫn còn mắc kẹt trên tàu. Lúc xảy ra tai nạn, đoàn tàu đang trong hành trình từ ga Thụ Lâm ở Đài Bắc tới thành phố Đài Đông. Trên tàu có khoảng 310 người.

Hình ảnh chụp tại hiện trường cho thấy, 5 trên 8 toa tàu bị trật khỏi đường ray, một số lật ngang. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, đội cứu hộ và lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để đưa người bị thương đến bệnh viện và giải cứu các nạn nhân mắc kẹt.

Một hành khách cho hay, ông nghe thấy những tiếng "pong, pong, pong" trước khi khói bốc lên từ đường ray. Sau đó, toa tàu nghiêng khoảng 10 độ khiến nhiều đồ đạc rơi xuống từ các khoang hành lý ở trên cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Đài Loan, ít nhất 17 người thiệt mạng