Lời tiên đoán lạnh người của nhà tiên tri Vanga về chiến tranh hạt nhân thảm khốc

Hà Kim| 27/04/2017 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những ngày qua khi căng thẳng Triều Tiên đang lên đến đỉnh điểm thì lời tiên đoán của bà Vanga lại được người ta nhắc đến, khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ.

Nhà tiên tri Vanga, người Bungaria qua đời vào năm 1996 ở tuổi 85. Bà được biết đến như là "Nostradamus của Balkans". Bà rất được tôn kính ở Nga khi mọi người cho rằng bà có tỷ lệ chuẩn xác 85% khi nói về tương lai. Tại Nga, hàng triệu người tin rằng bà có khả năng siêu phàm.

Bà Vanga được cho là tiên đoán chính xác về Brexit, sự kiện khủng bố 11/9, sự nổi lên của IS. Bà cũng từng được cho là tiên đoán về cuộc xâm lược châu Âu năm 2016 của các phần tử Hồi giáo cực đoan. Bà cũng cảnh báo trước về xung đột ở Syria, nơi "những người Hồi giáo sẽ sử dụng chiến tranh hóa học chống lại người châu Âu".

Dự đoán này có thể ăn khớp với cuộc tấn công vũ khí hóa học ở Syria gần đây. Nhiều nước phương Tây cáo buộc lãnh đạo Syria, Bashar al-Assad, đứng đằng sau vụ tấn công này.

Bà dường như cũng dự đoán rằng, Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ - người mà chúng ta đã biết là Donald Trump sẽ gặp phải một cuộc khủng hoảng "khiến đất nước sụp đổ".

Lời tiên đoán lạnh người của nhà tiên tri Vanga về chiến tranh hạt nhân thảm khốc

Lời tiên đoán lạnh người của nhà tiên tri Vanga về chiến tranh hạt nhân thảm khốc

Và khi căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Triều Tiên, những người theo thuyết âm mưu tin rằng nhà tiên tri Baba Vanga có thể đã báo trước một cuộc chiến tranh toàn cầu thảm khốc.

Bởi trước khi chết, bà Vanga đã đưa ra một lời tiên tri ớn lạnh về việc sử dụng vũ khí hạt nhân và Thế chiến thứ 3. Theo đó, bà tiên đoán cuộc chiến tranh hạt nhân sẽ tàn phá thế giới và hầu hết mọi người sẽ chết vì ung thư da vì vũ khí hóa học.

Một trong những dự đoán ớn lạnh của bà Vanga được tờ Mirro của Anh đăng tải nói rằng: "Mọi người sẽ đặt hy vọng của mình vào ông để kết thúc nó, nhưng điều ngược lại sẽ xảy ra. Ông sẽ đưa đất nước đi xuống và mâu thuẫn giữa Bắc và Nam sẽ leo thang”.

Một số người cho rằng, theo các tài liệu tham khảo về "Bắc và Nam" mà bà Vanga nói đến có thể có nghĩa là Triều Tiên và Hàn Quốc, nằm ở phía Bắc và phía Nam của bán đảo Triều Tiên.

Cùng với nhà tiên tri lừng danh thế giới Nostradamus, bà Vanga cũng từng tiên đoán, chiến tranh nóng sẽ nổ ra trong năm 2017.

Mới đây, trang mạng news.com.au cũng dẫn dự đoán của Horacio Villegas - người tự nhận mình là sứ giả của Thiên Chúa, từng tiên đoán về sự kiện Donald Trump trúng cử. Lúc đó, Villegas nói rằng một doanh nhân tỷ phú sẽ trở thành “vua” và sẽ “đưa thế giới vào Thế chiến 3”.

Theo ông Villegas, thế chiến thứ III sẽ được Tổng thống Mỹ Donald Trump khơi mào vào ngày 13/5 tới, đúng ngày kỷ niệm sự xuất hiện của Đức Mẹ ở ngôi làng Fatima, Bồ Đào Nha, năm 1917.

Ông Villegas cho rằng, thế giới sẽ được kích hoạt bước đầu bằng một "lá cờ giả", với những xung đột đang nổi lên từ ngày 13/4 đến ngày 13/5, mà sẽ là ở Syria và Triều Tiên.

Villegas cũng tiên tri rằng, cuộc tấn công này có thể khiến Nga, Triều Tiên và Trung Quốc rơi vào cuộc xung đột toàn cầu chết chóc, có thể sẽ xảy ra trong vài tuần tới.

Tuy nhiên, các nhà phê bình cho rằng mọi người chỉ đang làm quá những lời dự đoán của các nhà tiên tri nổi tiếng để khiến cho chúng có vẻ đúng hơn, thật hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời tiên đoán lạnh người của nhà tiên tri Vanga về chiến tranh hạt nhân thảm khốc