Cha thú tính 5 lần hiếp dâm con gái ruột dẫn đến có thai

Tây Nguyên| 23/05/2019 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống rượu say về, lợi dụng nhà không có ai, A Srep đã thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái ruột của mình, dẫn đến có thai.

Ngày 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Kon Tum (Kon Tum) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam A Srep (SN 1962, trú tại thôn Kon Sơ Lam I, phường Trường Chinh, TP.Kon Tum) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 11/2018 sau khi uống rượu về A Srep thấy nhà không có ai. Đúng lúc này, con gái của A Srep là cháu Y.Đ (sinh ngày 21/10/2003) đi học về và A Srep nảy sinh thú tính, đóng cửa nhà rồi kéo Y.Đ. lại đòi quan hệ tình dục.

Thấy Y.Đ. không phản ứng gì nên A Srep đã thực hiện hành vi đồi bại của mình. Từ đó, khoảng 7 đến 15 ngày, A Srep lại quan hệ tình dục với Y.Đ. một lần.

Cha thú tính 5 lần hiếp dâm con gái ruột dẫn đến có thai

A Srep tại cơ quan điều tra

Đến tháng 3/2019, mẹ Y.Đ. phát hiện con gái có biểu hiện lạ nên đưa con đi khám và phát hiện con gái mình có thai. Đến ngày 19/5, Cơ quan Công an mời A Srep về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, A Srep đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết đã 5 lần thực hiện hành vi đồi bại với  Y.Đ.

Hiện, cơ quan CSĐT đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha thú tính 5 lần hiếp dâm con gái ruột dẫn đến có thai