Lãi suất 6,8% cho Khách hàng doanh nghiệp vay mua ô tô để sản xuất kinh doanh

Bảo Ngọc| 24/11/2015 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay các doanh nghiệp vận tải và phi vận tải có nhu cầu mua xe ô tô phục vụ sản xuất kinh doanh sẽ có thêm một cơ hội tiếp cận nguồn vốn ưu đãi lãi suất chỉ 6,8%/năm* với Sản phẩm "Cho vay mua xe ô tô phục vụ sản xuất kinh doanh" của Ngân hàng Bản Việt.

Với sản phẩm mới này, Viet Capital Bank áp dụng cho vay cả xe ô tô mới và xe cũ đã qua sử dụng hoặc vay bù đắp vốn tự có đã dùng mua xe. Mức cho vay tối đa lên đến 75% khi bảo đảm bằng chính xe mua và 100% khi bảo đảm bằng tài sản khác. Tất cả khách hàng được hỗ trợ vay tối đa lên đến 60 tháng với lãi suất chỉ từ 6.8%/năm*. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn hoàn toàn các khoản phí khi trả nợ trước hạn, đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn thời gian duyệt hồ sơ.

Lãi suất 6,8% cho Khách hàng doanh nghiệp vay mua ô tô để sản xuất kinh doanh

Bên cạnh sản phẩm này, Viet Capital Bank hiện đang triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp: Cho vay mua xe ô tô phục vụ đi lại, Bảo lãnh mua bán và cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai; chương trình “Sát cánh cùng SME” ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; chương trình “Gắn kết bền lâu - Thành công vượt trội” với nhiều chính sách tốt dành cho Khách hàng hiện hữu.

Viet Capital Bank tự tin luôn mang đến sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phục vụ đúng - đủ nhu cầu của khách hàng và luôn là người bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp trong mọi hoạch định tài chính trong tương lai.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Bản Việt trên toàn quốc; truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc Hotline 1800 555 599.

(*) Lãi suất có thể thay đổi tùy từng thời điểm và tùy theo xếp hạng Khách hàng

Về Ngân hàng Bản Việt:

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992, trải qua nhiều giai đoạn hoạt động và phát triển, trong đó 2012 -2014 là giai đoạn bước ngoặt đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ. Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính bằng việc đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng; cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ. Trên nền tảng vững chắc, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãi suất 6,8% cho Khách hàng doanh nghiệp vay mua ô tô để sản xuất kinh doanh