Thông tin ca sỹ Minh Thuận qua đời vừa được gia đình và người thân chính thức thông tin qua thông cáo báo chí vào chiều nay (18/9).

Theo thông báo, ca sỹ Minh Thuận đã qua đời vào sáng nay (18/9) tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP Hồ Chí Minh, hưởng dương 47 tuổi sau 15 ngày nhập viện. Tuy nhiên, phải đến 3h chiều nay, gia đình, người thân và bác sỹ điều trị  mới chính thức phát thông báo đi.

Ca sĩ Minh Thuận đã được gia đình đưa về để người thân, bạn bè và đồng nghiệp tới viếng tại nhà riêng số 73 đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình. Lễ viếng ca sĩ Minh Thuận sẽ diễn ra tại nhà tư gia. Lễ an táng hiện vẫn chưa được gia đình thông báo chính thức.

Trước đó, ca sỹ Phương Thanh cùng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, và người hâm mộ tổ chức lễ cầu an cho Minh Thuận, gia đình anh đã gửi lời cảm ơn tất cả mọi người. Và mới đây, các nghệ sỹ Việt đã tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo.

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xuất thân từ đất Bắc bắt đầu gắn bó với làng nhạc nhẹ từ năm 16 tuổi. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, so với các đồng nghiệp khác, ca sĩ Minh Thuận có phong cách biểu diễn khác lạ.

Ca sỹ Minh Thuận qua đời

Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận kết hợp với Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích. Năm 2014, Minh Thuận gây bất ngờ với tài hóa trang, diễn xuất tại cuộc thi Gương mặt thân quen và anh giành giải Á quân.

Năm 2015, Minh Thuận tiếp tục tham gia và hỗ trợ cho các thí sinh của Gương mặt thân quen nhí và được đông đảo khán giả yêu mến với những màn giả gái trên sân khấu, đặc biệt là ngọn lửa đam mê với những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc của anh được lan rộng và truyền tới đông đảo mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Minh Thuận qua đời