Người đàn ông chết trong nhà nghỉ với nhiều vết thương

Thanh Thủy(TH)| 15/01/2016 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy có biểu hiện nghi vấn, nhân viên nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì phát hiện ông T đã chết với nhiều vết thương trên cơ thể.

Tin tức pháp luật ngày 15/1, từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, hiện đơn vị vẫn đang khẩn trương truy bắt các nghi can có liên quan và điều tra làm rõ cái chết của ông Vũ Hữu T (41 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) tại nhà nghỉ H.A.Đ (thuộc khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Người đàn ông chết trong nhà nghỉ với nhiều vết thương

Nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 13/1, có 3 vị khách là nam giới đến nhà nghỉ H.A.Đ thuê phòng. Một lát sau, thấy hai người đàn ông rời khỏi nhà nghỉ với nhiều biểu hiện bất thường. Thấy nghi vấn, nhân viên đã lên phòng kiểm tra và phát hiện ông T nằm gục chết trên giường với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm và xác định ông T bị đâm nhiều nhát, trong đó có vết cắt trên cổ, chiếc xe tay ga của nạn nhân vẫn còn trong nhà nghỉ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào ngày 7/10/2015, 3 người đàn ông vào thuê phòng tại nhà nghỉ 75B, thuộc phường An Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Sau vài giờ, hai người bịt khẩu trang kín mít, lấy xe rời khỏi nhà nghỉ, 1 người ở lại. Nhân viên nhà nghỉ đã lên phòng kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã chết trong tư thế bị trói hai chân hai tay, trên cổ có vết bầm tím.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông chết trong nhà nghỉ với nhiều vết thương