Hà Nội: Một người chết bất thường tại Công an huyện Quốc Oai

Đỗ Việt| 03/08/2015 15:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị bắt tạm giam được 3 ngày, người nhà nhận được thông báo anh Trường tử vong. Cho rằng nạn nhân bị đánh chết, người nhà đã mang quan tài bao vây bệnh viện đề nghị làm rõ nguyên nhân.

Tin nhanh chiều 3/8, hàng trăm người dân vây kín nhà xác Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai để theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Quảng Trường (SN 1972, ở Tổ dân phố Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, Hà Nội).

Hà Nội: Một người chết bất thường tại Công an huyện Quốc Oai

Hàng trăm người dân theo dõi vụ việc

Trước đó, khoảng 7h30 phút sáng 3/8, chị Phùng Thị Tâm (vợ nạn nhân) bất ngờ nhận được tin báo của Công an huyện Quốc Oai là chồng chị đã tử vong.

Chị Tâm cho biết, anh Trường bị Công an bắt từ ngày 31/7 đến nay. "Chồng tôi đang khỏe mạnh bình thường, từ khi bị Công an bắt, gia đình không được vào thăm, cho đến hôm nay nhận được tin báo anh đã tử vong”.

Cho rằng anh Trường bị đánh chết, chị Tâm và người nhà đã mang quan tài vây kín bệnh viện đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong.

Hà Nội: Một người chết bất thường tại Công an huyện Quốc Oai

Người nhà nạn nhân mang quan tài đề nghị khám nghiệm tử thi

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Công lý, sự việc bắt nguồn từ việc cưỡng chế đất đai giữa anh Nguyễn Quảng Quang và chị Nguyễn Thị Lừng xảy ra tại tổ dân phố Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai sáng 31/7. Được biết anh Quang và chị Lừng là hai chị em cùng cha khác mẹ.

Đến khoảng 11h cùng ngày, anh Nguyễn Quảng Trường (em họ anh Quang) đến hiện trường vụ cưỡng chế. Tuy nhiên đến 11h30, anh Trường và một số người khác bị Công an bắt lên xe và giam tại phòng tạm giam Công an huyện Quốc Oai. Nguyên nhân được cho là anh Trường và những người này có hành vi cản trở việc cưỡng chế, chống người thi hành công vụ.

Trong khoảng thời gian này, người nhà có đến Công an huyện Quốc Oai để gặp nhưng không được vào. Đến khoảng 7h30 sáng nay (3/8), gia đình chị Tâm bất ngờ nhận được tin báo anh Trường đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm pháp y để làm rõ cái chết của anh Nguyễn Quảng Trường.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Báo Công lý sẽ tiếp tục cập nhật tin tức của vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Một người chết bất thường tại Công an huyện Quốc Oai