Đánh vào mặt Công an khi bị nhắc nhở không tụ tập ăn nhậu giữa mùa dịch

Gia Anh| 06/04/2020 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi lực lượng chức năng nhắc nhở không tụ tập ăn nhậu giữa mùa dịch, các đối tượng đã có hành vi chống trả, đấm vào mặt 1 chiến sĩ Công an.

Tối 5/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Đăng Minh (29 tuổi, trú tại phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm) và Nguyễn Đắc Tùng (29 tuổi, trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra cũng ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Ngọc Linh để tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra về hành vi trên.

Đánh vào mặt Công an khi bị nhắc nhở không tụ tập ăn nhậu giữa mùa dịch

Minh và Tùng tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu, đêm 4/4, Công an phường Phú Diễn nhận được tin báo của người dân về việc tại quán nhậu của Minh ở số 32, đường Phú Diễn có nhóm người tụ tập ăn nhậu, hát hò gây mất trật tự, đồng thời vi phạm quy định cấm tụ tập đông người trong thời gian cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Nhận được thông tin, Công an phường Phú Diễn đã có mặt để xử lý vụ việc. Tại đây các đối tượng gồm Minh, Tùng, Linh và 5 người khác đang ăn nhậu, hát hò bằng loa kẹo kéo và điện thoại. Khi Công an yêu cầu giải tán đám đông thì Minh, Tùng và Linh có hành vi cản trở, chống lại những người thi hành công vụ.

Nhóm đối tượng đã đẩy tổ công tác ra ngoài và kéo cửa lại. Lúc này trong quán vẫn còn 1 thành viên của tổ công tác. Chưa dừng lại ở đó, trong lúc lực lượng chức năng đưa Tùng và Minh ra xe, Tùng đã có hành vi đấm vào mặt một chiến sĩ công an. Công an đã tiến hành khống chế, bắt giữ những người này đưa về trụ sở giải quyết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh vào mặt Công an khi bị nhắc nhở không tụ tập ăn nhậu giữa mùa dịch