ZOOM thời trang 360 độ: Thanh Hằng bị tố "giật chồng"; Nam Trung điêu đứng vì tin đồn "gạ tình"

Trang Nguyễn (TH)| 16/09/2013 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam Trung bị thí sinh Next Top tố "gạ tình"; Thanh Hằng cũng "dính phốt" với tin đồn "giật chồng" người khác.

Giám khảo Next Top Nam Trung bị thí sinh tố "gạ tình"

Nam Trung được biết đến là một giám khảo "khó tính" của Vietnam's Next Top Model. Sau 3 mùa giải, mới đây, anh bị dính scandal sau phát ngôn gây sốc với thí sinh Đàm Quang Phúc “Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?”.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Trung còn tiếp tục gây xôn xao dư luận trước tin đồn "gạ tình" thí sinh nam Next Top. Đặc biệt, trên trang mạng cá nhân được cho là của người mẫu Phạm Tùng, cũng là thí sinh từng tham gia vòng sơ loại Next Top bất ngờ xuất hiện những dòng chia sẻ: “Làm make-up nhục lắm hay sao mà làm người mẫu... Thế mà hôm nay còn gọi điện thoại gạ tình thằng em mình, hứa giúp này giúp nọ...”.

Một trường hợp khác là với thí sinh Trần Tiến Mạnh. Trong vòng sơ tuyển, thí sinh Trần Tiến Mạnh đã bị loại. Nhưng ngay tối hôm bị loại, anh lại nhận được cuộc điện thoại từ một giám khảo Vietnam’s Next Top Model, với lời mời trở lại cuộc thi vào hôm sau, kèm theo những gợi ý giúp đỡ đầy ẩn ý mà theo thí sinh trẻ này là những lời... “gạ tình”.

ZOOM thời trang 360 độ: Thanh Hằng bị tố

Nam Trung bị thí sinh tố "gạ tình"

Mặc dù sau đó, PV đã liên hệ với hai thí sinh này để làm rõ sự việc, nhưng cả Trần Tiến Mạnh và Phạm Tùng đều nhanh chóng "gỡ bỏ" dòng trạng thái cũng như lời "cáo buộc" vị giám khảo kia trên mạng.

Về phía Nam Trung, đối diện với tin đồn, anh tỏ ra khá bình tĩnh. Vị giám khảo này cho biết: Người ta còn ném cả trứng thối vào tiệm của anh nên tin đồn chuyện gạ tình cũng không có gì quá shock.

Thanh Hằng vướng scandal "giật chồng"

Hồi tháng 8 vừa qua, thông tin về người yêu tin đồn của siêu mẫu Thanh Hằng rò rỉ gây chú ý nơi công chúng. Một vài hình ảnh người đàn ông này xuất hiện bên cạnh Thanh Hằng trong một số sự kiện khiến fan càng tò mò về danh tính của anh. Sau khi tìm hiểu, được biết, anh là một doanh nhân Việt kiều tên T., từng kết hôn, có hai con hiện đã li dị.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, trên trang cá nhân của một Việt kiều Canada (nơi doanh nhân T. từng sống trong nhiều năm) bất ngờ đăng tải ảnh cưới của người đàn ông được cho là "bạn trai tin đồn" của Thanh Hằng. Đính kèm là "bức tâm thư" với nội dung tố cáo người đàn ông này chưa thực sự kết thúc cuộc hôn nhân của mình khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu.

ZOOM thời trang 360 độ: Thanh Hằng bị tố

Thanh Hằng dính scandal "giật chồng"

Phản ứng trước tin đồn, Thanh Hằng im lặng trong khi quản lý của cô lại lên tiếng cho biết đó chỉ là "những lời đồn đại vớ vẩn và không đáng tin cậy".

Vic với style "khó hiểu"

Trở lại London sau hơn một tuần có mặt ở Mỹ để tham dự Tuần lễ thời trang New York, Vic cùng ông xã đã lại tiếp tục công việc của mình. Mới đây, Vic nhận lời mời tới dự bữa tiệc của tạp chí Vogue nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang London" tại một nhà hàng nổi tiếng ở thành phố sương mù này.

Tuy nhiên, lần xuất hiện này, Vic diện bộ trang phục với style khó hiểu đã ít nhiều gây thất vọng. Cô mặc quần ngố kết hợp áo sơ mi trắng cộc tay và tạo điểm nhấn bằng áo len cao cổ sát nách.

ZOOM thời trang 360 độ: Thanh Hằng bị tố

Vic với gu thời trang "khó hiểu"

Mẫu nữ Trung Quốc bị "ném đá" vì khỏa thân đón trung thu

Cộng đồng mạng lại được phen tá hỏa trước loạt ảnh nude mừng Trung thu của người mẫu nổi tiếng Trung Quốc Mạnh Thập Đóa.

Ngay khi những hình ảnh phản cảm này được tung ra, chân dài họ Mạnh đã nhận được không ít lời chỉ trích từ phía dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, việc thực hiện bộ ảnh nude chẳng khác nào cô đang cố tình cổ xúy cho văn hóa phẩm đồi trụy.

ZOOM thời trang 360 độ: Thanh Hằng bị tố

Hình ảnh nude phản cảm của Mạnh Thập Đóa

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ZOOM thời trang 360 độ: Thanh Hằng bị tố "giật chồng"; Nam Trung điêu đứng vì tin đồn "gạ tình"