Zlatan Ibrahimovic chính thức ký thêm hợp đồng với MU

Tuyết Nhung| 22/12/2016 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị kết thúc hợp đồng và rời Old Trafford vào Hè tới thì ngay lập tức "Quỷ đỏ" đã gia hạn hợp đồng để giữ chân anh.

Ibrahimovic chuyển tới MU vào mùa hè vừa qua theo hình thức chuyển nhượng tự do. Và trong suốt khoảng thời gian khoác áo "quỷ đỏ" cầu thủ người Thụy Điển đã thi đấu vô cùng ấn tượng.

Cụ thể trong 25 lần ra sân cho MU, Ibrahimovic đã ghi tới 16 bàn thắng. Riêng tại đấu trường Premier League, Ibrahimovic có được 11 bàn thắng sau 17 vòng đấu và hiện xếp thứ ba trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải đấu này.

Zlatan Ibrahimovic chính thức ký thêm hợp đồng với MU

Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó thêm một năm với MU

Với những thành tích đã đạt được, Ibrahimovic đã nhận được một lời đề nghị trị giá 120 triệu bảng để gia nhập bóng đá Trung Quốc. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này Mino Raiola khẳng định Ibra tiếp tục ở lại xứ sương mù. 

Mino Raiola chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports: Có một cơ hội lớn đó là tiếp tục thêm một mùa giải nữa (ở MU). Chúng tôi đã nêu vấn đề này trong hợp đồng nên việc đó không phải thông tin mới cho chúng tôi hay MU, cả hai bên đều vui vẻ với việc gia hạn hợp đồng. Luôn có nhiều những câu hỏi về thời điểm, khi nào hoặc nếu có xảy ra (về chuyện hợp đồng của Ibra)”.

Người đại diện này cho biết đây không phải là lời đề nghị đầu tiên mà cuối mùa giải trước, Ibrahimovic cũng đã nhận được lời mời tương tự như vậy. “Cuối mùa giải năm trước cũng có những đề nghị từ đó, nhưng Ibra đã từ chối và chọn tới Anh để phô diễn tinh thần của mình”

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng cầu thủ người Thụy Điển vẫn không có ý định giải nghệ. “Chàng trai này vẫn chưa xong. Anh ta vẫn có khát vọng chiến thắng trong bản thân và muốn thể hiện khát vọng ấy. Nếu chỉ vì vấn đề tiền bạc anh ấy đã không chọn MU ”. Mino Raiola khẳng định.

Vào tháng 11 vừa qua, chính Mourinho cũng cho biết, MU sẽ mở rộng hợp đồng để tiếp tục giữ lại Ibrahomovic thêm một năm nữa. Bởi ông hài lòng về những gì cầu thủ này đã thể hiện và cống hiến cho đội bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zlatan Ibrahimovic chính thức ký thêm hợp đồng với MU