Yeshouse, uy tín chất lượng tạo nên thương hiệu

Khánh Ly| 15/11/2018 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty cổ phần Yeshouse đang bước vào giai đoạn phát triển lớn mạnh trên thị trường bất động sản (BĐS). Với những nỗ lực và uy tín của mình trong thời gian qua, Yeshouse luôn là kênh đầu tư đáng tin cậy của đông đảo khách hàng.

Xem khách hàng là giá trị cốt lõi.

Với tiền thân là một Công ty xây dựng, Yeshouse luôn thấu hiểu những hoài bão của khách hàng. Sau quá trình phát triển và đổi mới với các chuỗi dự án gồm FullHouse 1, FullHouse 2, FullHouse 3, GreenVillas công ty cổ phần Yeshouse không những trở thành một chủ đầu tư, phát triển bất động sản uy tín hàng đầu khu vực Tây Sài Gòn mà còn trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các đối tác và khách hàng.

Yeshouse, uy tín chất lượng tạo nên thương hiệu

Phối cảnh dự án Metro city được giới thiệu là nơi khơi dậy những mảng kí ức tuổi thơ êm đềm bên dòng sông xanh thơ mộng

Song song với triết lý kinh doanh vươn mình và khẳng định giá trị, Yeshouse luôn xem khách hàng là giá trị cốt lõi, là trọng tâm cho chính sách kinh doanh và chiến lược phát triển; luôn nỗ lực không ngừng để tạo nên chất lượng và uy tín trong từng Sản phẩm, xây dựng niềm tin cho mọi đối tác, khách hàng.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, TGĐ Công ty Yeshouse chia sẻ: Là một doanh nghiệp trẻ năng động, với tâm huyết trong từng sản phẩm cùng định hướng rõ ràng ngay ban đầu thành lập, cho đến nay Yeshouse đã có những những bước phát triển vượt bậc về tiềm lực tài chính, sản phẩm lẫn nhân sự. Cơ cấu công ty đã ổn định để sẵn sàng vươn ra biển lớn. Những sản phẩm của Yeshouse đã được đông đảo khách hàng đón nhận, tôi tự hào khi hiện nay Yeshouse đã có những khách hàng trung thành, đã đầu tư và sinh lời trong từng sản phẩm của công ty.

“Định hướng của chúng tôi trong 3 năm nữa sẽ là chủ đầu tư hàng đầu trong phân khúc đất nền vùng ven. 5 năm nữa sẽ nằm trong top những chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam với những dự án luôn mang bộ gen của Yeshouse đặt ra”- Ông Tuấn khẳng định.

Mở rộng quy mô, vững bước phát triển.

Tiếp nối phát triển phân khúc “đất nền giá rẻ” tại thị trường vùng ven, Công ty Cổ phần Yeshose đã và đang triển khai nhiều dự án hấp dẫn nhằm gia tăng cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

Mới đây Yeshouse vừa chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Metro city do Công ty TNHH MTV phát triển GS Nhà Bè thuộc GS Hàn Quốc làm chủ đầu tư.

Đây là dự án được Yeshouse lựa chọn kỹ lưỡng để giới thiệu đến tay khách hàng.

Metro City tọa lạc ngay mặt tiền Vành đai 4 tuyến đường huyết mạch kết nối 3 trung tâm kinh tế lớn HCM – Long An – Bình Dương, sở hữu vị trí tiên phong đón đầu cửa ngõ thông thương, nơi giao thoa giữa đô thị hiện đại trong không gian xanh tươi đầy phúc lành  tạo nên một vùng đất lành cho những người muốn an cư và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thăng hoa.

Metro city được giới thiệu là nơi khơi dậy những mảng kí ức tuổi thơ êm đềm bên dòng sông xanh thơ mộng, bên khu vườn đầy hoa thơm và tràn ngập tiếng chim ca ríu rít; hòa mình vào hơi thở của đất trời với không gian lý tưởng để an cư; là điểm son rực rỡ của hiện tại và tương lai, hướng tới nhưng giá trị nhân văn cao đẹp.

Với ý tưởng kiến tạo một đô thị xanh, kết nối tương lai, Metro City mang đến cho các cư dân một cuộc đẳng cấp, đầy tiềm năng phát triển kinh tế. Luôn tự hào với kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Yeshouse hứa hẹn dự án sẽ đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của quý khách hàng .

Đến với Metro City, mọi người sẽ được cùng bạn bè và người thân tận hưởng những cảm giác đong đầy phúc lành trong khi gian xanh tươi mát.
Ngoài ra dự án còn may mắn sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay tâm điểm kết nối 3 trung tâm kinh tế lớn HCM – Long An – Bình Dương, một nơi giao thoa của hạ tầng hiện đại và tiềm năng kinh tế cao. Từ Metro City bạn chỉ mất 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất theo đường Trường chinh, 3 phút đến trung tâm hành chính củ chi liền kề. Đặc biệt hơn, khi chuyến Metro số 2 đi vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian vào quận nhất chưa đến 10 phút tạo nên một đô thị xanh ấn tượng, một điểm son nổi bật của tam giác vùng kinh tế trọng điểm.

Nằm ở vị trí vàng phía Tây Bắc, lại là một dự án có dịch vụ chất lượng, giá lại rất bình dân, Metro City là một lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông minh.

Hiện nay tại block 4, giá bán tại Metro City là 12 triệu đồng/m2. So với mặt bằng chung trên thị trường, dự án có giá khá thấp. Với mức giá này, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng lợi nhuận cho khách hàng trong tương lai.

Yeshouse cam kết sẽ luôn tìm kiếm các dự án chất lượng, vị trí tốt, pháp lý minh bạch, giá bán cạnh tranh, tiềm năng sinh lợi cao, đáp ứng tốt nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng, đồng thời luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yeshouse, uy tín chất lượng tạo nên thương hiệu