Xưởng gỗ bị thiêu rụi lúc nửa đêm

Hà Kim| 13/11/2018 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 0h ngày 13/11, cơ sở chế biến gỗ của bà D. (thuộc xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) đã xảy ra vụ cháy khiến xưởng gỗ bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h ngày 13/11, một đám cháy bất ngờ bùng phát dữ dội tại khu vực nhà xưởng của cơ sở chế biến gỗ do bà D. (xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) làm chủ.

Vào thời điểm này, anh trai của bà D. thức dậy và phát hiện đám cháy nên hô hoán cho gia đình biết và dùng máy bơm dập lửa, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Tây Ninh đã huy động 7 xe chữa cháy cùng 47 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì diện tích nhà xưởng khoảng 600m2 đang cháy dữ dội và đã sụp đổ hoàn toàn. Lực lượng chữa cháy phải chia làm nhiều mũi tiếp cận để dập lửa.

 Xưởng gỗ bị thiêu rụi lúc nửa đêm

Cả xưởng gỗ đã bị thiêu rụi

Do cơ sở có nhiều vật liệu dễ cháy, ngọn lửa bùng phát mạnh đã gây khó khăn cho công tác dập lửa. Đến khoảng 4h50 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế và không cháy lan sang khu vực các nhà xung quanh. Đến 6h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng cùng các thiết bị máy móc, nguyên vật liệu gỗ, gỗ thành phẩm, 1 xe nâng, 1 xe máy nhưng rất may không có thiệt hại về người.

Nhận định ban đầu có thể là do sự cố điện. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xưởng gỗ bị thiêu rụi lúc nửa đêm