Xuất hiện khuôn mẫu iPhone 14

Thục Anh (TH)| 20/04/2022 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple sẽ trình làng 4 mẫu iPhone mới vào nửa cuối năm nay với một sự thay đổi đáng kể so với hai năm trước bằng sự xuất hiện của iPhone 14 Max nhằm thay thế cho phiên bản mini bị “khai tử”.

Mới đây, hình ảnh được cho là khuôn mẫu của những chiếc iPhone 14 đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo MacRumors, nhiều khả năng đây là những khuôn mẫu được các nhà sản xuất phụ kiện sử dụng để làm ốp lưng cho iPhone mới.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy phiên bản Mini đã hoàn toàn biến mất, giống với những tin đồn trước đó về việc Apple sẽ loại bỏ mẫu máy này. Nguyên nhân được cho là do phiên bản Mini không thu hút được sự quan tâm của người dùng và không đạt được doanh số kỳ vọng của công ty. Thay thế cho phiên bản Mini là phiên bản Max.

3332-2285.jpg
Hình ảnh khuôn mẫu bằng nhôm của thế hệ iPhone 14

iPhone 14 Max là mẫu smartphone được đồn đại có màn hình 6,7 inch tương tự như iPhone 14 Pro Max, tuy nhiên các tính năng phần cứng lại bị cắt giảm giống như iPhone 14 tiêu chuẩn. Phần camera tiếp tục gây chú ý khi các phiên bản Pro có mô-đun máy ảnh lớn hơn nhiều các phiên bản không Pro.

Nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho biết bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ được trang bị hệ thống camera hoàn toàn mới với độ phân giải 48 MP. Điều này sẽ khiến cho kích thước tổng thể của cụm camera to hơn phiên bản tiền nhiệm.

Cụm camera mới này nhiều khả năng sẽ chỉ xuất hiện trên những phiên bản iPhone Pro. Hệ thống này hứa hẹn sẽ cung cấp cho máy nhiều tính năng mới như quay video ở độ phân giải 8K, hỗ trợ thiết bị AR/VR.

Việc bổ sung iPhone 14 Max mới sẽ cho phép Apple tăng giá iPhone trong năm nay. Sự vắng mặt của phiên bản mini có nghĩa iPhone mới sẽ không còn có giá khởi điểm 699 USD nữa mà là 799 USD như iPhone 14 - bằng với giá iPhone 13 hiện tại. Các rò rỉ trước đó cho biết giá khởi điểm của iPhone 14 Max sẽ là 899 USD, iPhone 14 Pro là 1.099 USD và iPhone 14 Pro Max là 1.199 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện khuôn mẫu iPhone 14