Xuân Trường: Incheon luôn ở trong trái tim tôi

Hà Sơn| 02/01/2017 12:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa gửi tới CLB Incheon bức thư chia tay với những chia sẻ khá cảm động.

Bức thư có đoạn viết: “Tôi đã có một năm nhiều cảm xúc thăng trầm với Incheon United. Tôi không ghi được nhiều bàn thắng nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì học hỏi được nhiều điều. Rời CLB này là một bước ngoặt bất ngờ trong sự nghiệp của tôi, nhưng tôi không thể có ngày hôm nay nếu không có Incheon United. Dù chia tay, nhưng Incheon United luôn ở trong trái tim tôi”.

Xuân Trường: Incheon luôn ở trong trái tim tôi

Xuân Trường gửi thư chia tay Incheon

Xuân Trường cũng không quên cảm ơn những người đã giúp đỡ anh trong thời gian khoác áo Incheon. Đó là Ban huấn luyện đội bóng, nhà quản lý, nhân viên và đông đảo cổ động viên Incheon United.

Mùa này tiền vệ Lương Xuân Trường sang khoác áo Gangwon, dù trong màu áo Incheon tiền vệ người Việt Nam ít khi ra sân, nhưng mỗi phút được thi đấu Trường đều để lại ấn tượng khá tốt. Đó là điều khiến cho HLV trưởng Gangwon muốn sở hữu tiền vệ 21 tuổi.

Thêm vào đó, tiết lộ bên phía HAGL với truyền thông rằng trong hợp đồng mới của Trường có thêm điều khoản cho cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của họ ra sân khoảng 30% số trận mùa giải 2017. Đây là thông tin khá vui đối với những fan hâm mộ tiền vệ trẻ này ở quê nhà.

Mới đây, Tiền vệ Lương Xuân Trường đã lọt vào danh sách 5 cầu thủ có số phiếu cao nhất trong cuộc bình chọn quả bóng vàng Việt Nam 2016.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường: Incheon luôn ở trong trái tim tôi