Pháp luật

Xử lý 60 thanh thiếu niên gây mất trật tự ATGT

Nguyễn Liên 09/05/2023 20:01

Ngày 9/5, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Phòng Cảnh sát giao thông đã triệu tập gần 60 thanh, thiếu niên có các hành vi gây mất trật tự an toàn giao thông.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Đặc biệt các trường hợp vi phạm đều là người chưa thành niên, trong độ tuổi từ 16 đến 18 tuổi.

a.jpeg
Nhóm thanh niên bốc đầu, lạng lách đánh võng (hình CACC)
xcv.jpeg
Khoảng 16h00' chiều ngày 30/04/2023, một nhóm thanh niên khoảng 60 người và hơn 50 xe mô tô tụ tập tại QL4A, thuộc địa phận xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Trước đó, nhận được thông tin phản ánh của nhân dân và các video, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội Facebook, khoảng 16h00' chiều ngày 30/04/2023, một nhóm thanh niên khoảng 60 người và hơn 50 xe mô tô tụ tập tại QL4A, thuộc địa phận xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng có các hành vi gây mất trật tự an toàn giao thông như: Điều khiển xe lạng lách, đánh võng tốc độ cao; không đội mũ bảo hiểm; không có gương chiếu hậu; không gắn biển số; điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh...

Phòng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt vi phạm các lỗi: Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh trên 50cm3; không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô; chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô; không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển; điều khiển xe không gắn biển số.

Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng đã thừa nhận lỗi vi phạm của mình và cam kết không tái phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý 60 thanh thiếu niên gây mất trật tự ATGT