Xô xát khi đi du lịch, hai cha con thương vong

Đức Trí| 03/01/2023 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng có liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào chiều 1/1 tại một khu du lịch ở TP. Vũng Tàu.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Võ Minh Kha (SN 1999), Phan Anh Tuấn (SN 1993), Đặng Hữu Thiện (SN 2005), Đặng Minh Hơn (SN 1997), Nguyễn Ngọc Hùng (SN 1992) và Trần Trung Trí (SN 1996). Cả 6 đối tượng cùng trú tại tỉnh Bình Dương.

Theo điều tra ban đầu, sáng 1/1, ông P.V.Ch. (SN 1970, trú TP.HCM) cùng người thân, bạn bè đi từ TP.HCM đến khu du lịch bãi biển tại phường 10, TP. Vũng Tàu để vui chơi trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch.

Xô xát khi đi du lịch, hai cha con thương vong

Đối tượng Võ Minh Kha (bên trái) và Phan Anh Tuấn tại cơ quan công an

Khoảng 13h cùng ngày, một người trong nhóm của ông Ch. là ông Lưu Sên Diếu xảy ra mâu thuẫn với Võ Minh Kha và bị Kha dùng tay đấm vào mặt. Ông Diếu đi trở lại chòi và kể cho mọi người biết sự việc và cùng nhiều người bên mình đi sang chòi của nhóm Kha, dẫn đến hai bên xảy ra xô xát.

Trong lúc đánh nhau, Phan Anh Tuấn cầm đá ném và cầm ghế gỗ đánh vào đầu ông Ch., ông Ch. thấy vậy bỏ chạy nhưng đã bị vấp ngã xuống bãi cát và bị Kha cầm kéo xông đến đâm nhiều nhát vào ngực, hông, tay. Thấy vậy, anh Phù Hiếu Tinh (SN 1999) là con trai ông Ch. vội chạy đến ôm ông Ch. lại và cũng bị Kha cầm kéo đâm hai nhát trúng vào lưng.

Hậu quả, ông Ch. tử vong do thương tích nặng, anh Tinh bị thương và được mọi người đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Võ Minh Kha bỏ trốn về TP.HCM. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuộc điều tra, xác minh.

Xô xát khi đi du lịch, hai cha con thương vong

Các đối tượng liên quan bị tạm giữ tại cơ quan công an

Đến khoảng 5h45 sáng 2/1, lực lượng chức năng đã bắt giữ Võ Minh Kha khi đối tượng này đang ở nhà một người bạn tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Quá trình làm việc, cơ quan công an xác định ngoài đối tượng Võ Minh Kha, Phan Anh Tuấn còn có 4 đối tượng khác liên quan là: Đặng Hữu Thiện (SN 2005), Đặng Minh Hơn (SN 1997), Nguyễn Ngọc Hùng (SN 1992) và Trần Trung Trí (SN 1996, cùng ngụ Bình Dương) cũng bị tạm giữ. Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xô xát khi đi du lịch, hai cha con thương vong