Xiaomi CIVI ra mắt

Thục Anh (TH)| 29/09/2021 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xiaomi CIVI là dòng smartphone dành cho người dùng trẻ với những ưu điểm tới từ thiết kế, camera, hiệu năng và giá bán hợp lý.

Mới đây, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone có tên Xiaomi CIVI. Đây là một dòng smartphone mới được Xiaomi tập trung chính vào đối tượng người dùng trẻ, đặc biệt là người dùng nữ với những ưu điểm về thiết kế, màn hình, hiệu năng và đặc biệt là camera selfie với công nghệ làm đẹp GAN.

Xiaomi CIVI có màn hình AMOLED 6,55 inch với viền cong để tạo cảm giác màn hình vô cực. Máy có một lỗ đục ở vị trí trung tâm trên cùng là nơi chứa camera trước. Chiếc màn hình này tạo ra độ phân giải Full HD + 1080 x 2400 pixel và tốc độ làm mới 120Hz.

Một trong những điểm thu hút chính của CIVI là trong lỗ đục trước màn hình chính là ống kính Samsung GD1 32 megapixel. Ống kính này đi kèm với các tính năng như tự động lấy nét, đèn flash LED kép mềm và công nghệ làm đẹp da hoàn toàn mới.

Ở đằng sau của Xiaomi CIVI có camera chính 64 megapixel, đi kèm là camera siêu rộng với trường nhìn 120 độ và camera macro 2 megapixel. Chiếc điện thoại này chạy trên hệ điều hành Android 11 dựa trên MIUI 12.5.

xiaomi-civi_27092021151829.png
Xiaomi CIVI ra mắt

Xiaomi CIVI đi theo hướng tiếp cận người dùng giống với dòng Mi CC trước đây khi trang bị các công nghệ làm đẹp khi chụp ảnh. Trước đó vào năm 2019, Xiaomi đã mua lại thương hiệu smartphone Meitu, một thương hiệu chuyên về các smartphone với camera selfie tích hợp các công nghệ làm đẹp ấn tượng. Các thuật toán làm đẹp của Meitu từng được Xiaomi mang lên các dòng máy Mi CC9 series, và hiện tại, có vẻ như Xiaomi tiếp tục phát triển công nghệ làm đẹp và mang nó lên dòng CIVI mới.

Công nghệ làm đẹp GAN mới của Xiaomi về cơ bản cũng không khác gì so với các ứng dụng làm đẹp trước đây từng được nhiều người dùng nữ sử dụng, tuy nhiên Xiaomi tích hợp thẳng vào ứng dụng camera của smartphone CIVI, biến nó thành một chế độ làm đẹp có thể bật tắt và tuỳ chỉnh từng chỉ số làm đẹp. Trong tuyên bố tại sự kiện, Xiaomi cho biết mình là nhà sản xuất smartphone đầu tiên ứng dụng công nghệ làm đẹp GAN lên camera selfie.

Về hiệu năng, Xiaomi CIVI trang bị vi xử lý Snapdragon 778G, RAM 8GB hoặc 12GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc 256GB.

Xiaomi CIVI đi kèm viên pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 55W. Điện thoại thông minh cung cấp các tính năng khác như hỗ trợ hai SIM, Wi-Fi 802.11ax, Bluetooth 5.2, NFC, USB-C, máy quét dấu vân tay trong màn hình, loa âm thanh nổi hỗ trợ Dolby Atmos và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Về giá bán, Xiaomi CIVI sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 30/9 tới đây với giá khởi điểm cho bản 8GB/128GB là 2599 tệ, tương đương 9.1 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi CIVI ra mắt