Xã hội

Xem xét toàn diện vụ việc Phó Giám đốc Sở xưng “mày, tao” với dân

Quốc Huy 02/11/2023 - 12:14

Tỉnh ủy Ninh Bình đã giao các đơn vị chức năng đánh giá toàn bộ sự việc ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Giám đốc (PGĐ) Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Ninh Bình xưng hô thiếu chuẩn mực với người dân.

Liên quan đến sự việc ông Nguyễn Tiến Dũng - PGĐ Sở TN&MT Ninh Bình xưng hô thiếu chuẩn mực với người dân khi thi hành công vụ, ông Đoàn Minh Huấn - Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình cho biết, Tỉnh ủy Ninh Bình đã giao cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá lại toàn bộ diễn biến sự việc, xem xét đầy đủ các khía cạnh kể cả với ông Nguyễn Tiến Dũng và người dân có liên quan ở thời điểm xảy ra sự việc.

Ông Huấn cho biết thêm, cần xem xét kỹ toàn bộ diễn biến sự việc, đánh giá một cách tổng thể để có kết quả khách quan. Bởi thời điểm xảy ra sự việc, ông Nguyễn Tiến Dũng đang đi xử lý công vụ tại một điểm nóng.

can_bo_xung_ho_thieu_chuan_muc3.jpg
Xem xét toàn diện vụ việc PGĐ Sở xưng “mày, tao” với dân

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, , trong 1 buổi làm việc với người dân tại xã Phú Sơn, huyện Nho Quan, ông Nguyễn Tiến Dũng – PGĐ Sở TN&MT Ninh Bình đã xưng hô “mày, tao” cùng nhiều lời lẽ thiếu chuẩn mực khác với người dân. Hành vi trên của ông Dũng đã bị camera an ninh của gia đình ghi lại.

Bức xúc trước thái độ thiếu chuẩn mực của ông Dũng, người dân đã làm đơn cùng video gửi đến UBND tỉnh Ninh Bình đề nghị làm rõ.

Vào ngày 18/10/2023, tại trụ sở UBND xã Phú Sơn, ông Dũng đã gửi lời xin lỗi nhưng chưa được chấp nhận vì người dân cho rằng, lời xin lỗi chưa chân thành.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem xét toàn diện vụ việc Phó Giám đốc Sở xưng “mày, tao” với dân