Xác minh nhân thân cô gái “khoe thân” ở phố cổ Hội An

P.T| 02/10/2019 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/10, Thanh tra Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam cho biết, đã gửi văn bản cho Công an tỉnh Quảng Nam và Công an TP. HCM đề nghị 2 đơn vị phối hợp, vào cuộc xác minh nhân thân cô gái “khoe thân” ở phố cổ Hội An.

Được biết, trước đó, Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam đã nhờ Thanh tra Sở VH-TT&DL TP. HCM vào cuộc xác minh nhân thân hot girl “khoe thân” phản cảm ở phố cổ Hội An, nhưng vì cô gái này không ở tổ chức, đơn vị nào cụ thể nên việc xác minh không có kết quả.

Công an đang xác minh nhân thân của cô gái quay clip

Công an đang xác minh cô gái quay clip "khoe thân" ở phố cổ Hội An

Như Báo Công lý đã đưa tin, tối 18/9, tài khoản Facebook Trần Mai Hương đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một clip dài khoảng 25 giây, kèm theo nội dung “Khoảng trời này là của riêng em”, ghi lại cảnh cô này cởi áo, dùng nón che ngực và quay cuồng trên sân thượng một quán cà phê ở đường Trần Phú, TP Hội An.

Sau khi hứng chịu “gạch đá” của dư luận, hot girl đã lên tiếng xin lỗi trên trang Facebook của mình. Cùng thời gian này, đại diện quán cà phê trên đường Trần Phú (TP Hội An, nơi cô gái quay clip) cũng đã xin lỗi, và nhận trách nhiệm vì thiếu sót trong việc kiểm soát hình ảnh của khách trong thời gian ngồi uống cà phê.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh nhân thân cô gái “khoe thân” ở phố cổ Hội An