Âm nhạc - Phim

Westlife tổ chức thêm một đêm diễn tại Việt Nam

Thục Anh (T/H) 21/10/2023 - 09:46

Trước những phản hồi tích cực từ người hâm mộ, Ban Tổ chức đêm diễn của nhóm nhạc Westlife tại Việt Nam quyết định tổ chức 2 đêm, thay vì chỉ 1 đêm diễn như kế hoạch ban đầu.

Bà Đỗ Thu Giang - đại diện đơn vị tổ chức đêm diễn của nhóm nhạc Westlife tại Việt Nam - cho biết, sau khi toàn bộ vé của đêm nhạc vào tối 22/11 được bán hết chỉ trong 4 giờ đồng hồ, Ban Tổ chức đã nhận về nhiều phản hồi của khán giả, cho biết chưa mua được vé dù rất trông chờ.

Ngay lập tức, Ban Tổ chức đã tiến hành trao đổi cùng đại diện Westlife, nhằm bổ sung thêm một đêm diễn vào ngày 21/11, thay vì chỉ diễn một đêm duy nhất ngày 22/11 tại Việt Nam.

ban-to-chuc-thong-bao-se-mo-them-mot-dem-dien-vao-ngay.jpg
Ban tổ chức thông báo sẽ mở thêm một đêm diễn vào ngày 21/11.

Giá vé và vị trí các khu vực ngồi trong đêm diễn của Westlife ngày 21/11 vẫn sẽ không thay đổi so với đêm diễn ngày 22/11.

Ban tổ chức cũng lưu ý để đảm bảo tính hợp lệ của vé, khán giả chỉ mua vé qua kênh chính thức. Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm về các giao dịch bên ngoài hệ thống chính.

Trước đó, vé cho đêm diễn của Westlife tại Việt Nam bắt đầu được mở bán từ 9h sáng ngày 26/9.

Theo dữ liệu tại website Ticketbox, chỉ sau 2 tiếng mở bán, các hạng vé từ 850.000 đồng đến 4 triệu đồng đều trong tình trạng hết vé, chỉ còn hạng 3,1 triệu đồng nhưng sau đó cũng nhanh chóng "cháy vé".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Westlife tổ chức thêm một đêm diễn tại Việt Nam