Vướng "lưới tình", hai anh em họ chết thảm trong phòng trọ

Nguyễn Hào| 22/01/2016 12:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra và bước đầu làm rõ vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ tại phường Tự An, Tp Buôn Ma Thuột vào ngày 18/1.

Trước đó, khoảng 0h30’ ngày 18/1, một chủ nhà trọ tại phường Tự An, Tp Buôn Ma Thuột bàng hoàng phát hiện tại phòng trọ số 6 có đôi nam nữ nằm bất tỉnh trên vũng máu. Qua kiểm tra, cô gái đã tử vong, còn nam thanh niên vẫn thoi thóp thở. Ngay lập tức, chủ nhà trọ hô hoán mọi người đưa thanh niên đi cấp cứu đồng thời báo sự việc tới cơ quan công an.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nam thanh niên cũng đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

Vướng

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Hai nạn nhân sau đó được làm rõ là Bùi Việt N. (SN 1992, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông), và nạn nhân nữ là Trần Thị H. (SN 1994, trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Theo chủ nhà trọ là ông Đỗ Như Kính thì chị H là người thuê phòng trọ số 6 của gia đình ông, còn nam thanh niên là người yêu của chị này đến chơi.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an cho biết, nạn nhân H bị đâm 11 nhát dao trên cơ thể bằng con dao Thái Lan thu được tại hiện trường. Trên cơ thể nam thanh niên N. cũng có đến 14 nhát dao và vết cứa ở cổ tay trái.

Từ những dấu vết thu được, cơ quan điều tra nhận định Bùi Việt N. đã dùng dao đâm Trần Thị H. sau đó tự đâm lên cơ thể mình để tự tử.

Theo một thông tin cho biết, hai nạn nhân này có mối quan hệ họ hàng, N và H là anh em con cô, con cậu. Chính vì mối quan hệ này nên chuyện tình cảm của đôi nam nữ bị phía gia đình ngăn cấm. Có thể đây là nguyên nhân chính dẫn đến vụ án đau lòng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vướng "lưới tình", hai anh em họ chết thảm trong phòng trọ