Vườn lan Khánh Nguyễn – Hoa lan rừng và giá trị kinh tế của nó!

Minh Khang| 09/02/2021 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa lan rừng vốn mang vẻ đẹp thuần túy và tinh khiết, tuy nhiên để mà có được niềm đam mê với dòng hoa này thì người chơi nhất định phải có kiến thức am hiểu và rất tỉ mỉ trong từng khâu chăm sóc cho đến khi ra hoa. Đây chính là văn hóa của người chơi phong lan rừng trước kia.

Vườn lan Khánh Nguyễn được vinh danh tóp 10 thương hiệu uy tín lần thứ 7 - Việt Nam năm 2020

Tuy nhiên, theo Anh Nguyễn Ngọc Khánh (Lộc Nga – Tp.Bảo Lộc – Lâm Đồng) thì bây giờ công việc của người chơi hoa lan rừng đơn giản hơn rất nhiều.

Với kinh nghiệm nhiều năm chơi hoa lan và am hiểu được giá trị của nó, anh Khánh đã mạnh dạng đầu tư và xây dựng nên cơ sở nhà vườn quy mô,cùng với kết hợp các công nghệ mới. Hiện nay, Vườn lan Khánh Nguyễn là đứa con tâm huyết mà sau bao năm anh dựng xây đã phát triển mạnh cùng với đa dạng các chủng loại hoa phong lan rừng từ bình dân đến quý hiếm.

Nhà vườn chia sẻ con giống đi khắp nơi trên cả nước, xây dựng nên tên tuổi – thương hiệu cùng với cộng đồng người yêu hoa lan.

Vườn lan Khánh Nguyễn

Ngoài phát triển các con giống, bên anh còn hỗ trợ các khâu kỹ thuật về chăm sóc – trị bệnh cho cây, xây dựng nhà vườn đúng chuẩn, cung cấp dịch vụ đèn sinh trưởng cho cây cảnh….

Vào tháng 11-2020, vườn lan Khánh Nguyễn vinh dự được vinh danh là thương hiệu uy tín top 10 Việt Nam lần thứ 7 do đài HTV9 cùng với chương trình Doanh Nhân Đất việt thực hiện.

Theo anh Khánh chia sẻ: “ Thị hiếu chơi hoa lan của người đam mê ngày càng nhiều càng, và hoa lan rừng dần dần cũng sẽ thay thế các loại hoa khác trên thị trường vào các dịp lễ - tết. Do đó, giá trị của hoa lan rừng ngày càng được tôn vinh thêm. Với phương châm hoạt động : Uy tín làm nên thương hiệu. Anh mong muốn ngày có càng nhiều con giống đẹp – khỏe – chuẩn hoa để chia sẻ đển tận tay người yêu hoa lan”.

Một góc trong phòng sinh trưởng

Cũng theo chia sẻ của anh: “ Hoa lan rừng có rất nhiều chủng loại, tuy nhiên hiện nay có 1 số giò hoa có giá lên đến tiền tỷ là điều rất bình thường. Bời vì tính độc đáo và quý hiếm của nó, điểm khác biệt ở đây là không thể can thiệp bằng khoa học công nghệ vào để mà nhân giống hàng loạt, chỉ có thể nhân giống bằng phương pháp thủ công thì mới đảm bảo đúng mặt hoa – khuông hoa”

Một góc của Vườn lan Khánh Nguyễn

Vườn lan Khánh Nguyễn trải qua giai đoạn bắt đầu xây dựng thương hiệu và phát triển, giờ đây đã xây dựng được cộng đồng yêu hoa lan rộng lớn trên phạm vi cả nước. Nhà vườn xây dựng các diễn đàn công nghệ chung để cho bạn bè yêu lan gần xa trao đổi – giao lưu và chia sẻ.

Các kênh truyển thông chính của nhà vườn như:

Youtube: Vườn lan Khánh Nguyễn

Websit: vuonlankhanhnguyen.com

Facebook: Vườn lan Khánh Nguyễn Link: https://www.facebook.com/hoalankhanhnguyen/

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, Vườn lan Khánh Nguyễn ngày càng quy mô và to lớn. Với phương châm “ Uy tín làm nên thương hiệu”, vườn lan Khánh Nguyễn ngày càng được nhiều người hâm mộ trong giới giới hoa lan tin yêu và quý mến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vườn lan Khánh Nguyễn – Hoa lan rừng và giá trị kinh tế của nó!