Đời sống

Vụ sập mái nhà đang xây ở Thái Bình: Đã có 3 người tử vong, 5 người bị thương

Mai Đỉnh 13/12/2023 - 11:38

Liên quan vụ sập mái nhà đang xây dựng tại tỉnh Thái Bình, đến thời điểm hiện tại đã có 3 người tử vong và 5 người bị thương.

Trước đó, vào khoảng 14h chiều 12/12, nhóm 13 công nhân đang đổ bê tông mái tầng 1 ngôi nhà của anh N.V.Đ. (SN 1985, trú tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy) thì bất ngờ công trình bị sập mái khiến 8 người gặp nạn.

sap-gian-giao-be-tong(1).jpg
Hiện trường vụ việc.

Hậu quả làm ông Đ.V.N. (SN 1960, trú tại xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy) tử vong tại chỗ, 6 người khác bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu và còn 1 nạn nhân bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Đến 20h30 cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tìm thấy ông V.Đ.T. (SN 1974, trú tại xã Thụy Văn, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) là nạn nhân bị mắc kẹt đã tử vong.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Diêm Điền, trong 6 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu chiều ngày 12/12 có 1 nạn nhân là bà N.T.C. (SN 1981, trú tại xã Thụy Bình) cũng không qua khỏi.

Như vậy, đến nay vụ sập công trình xây dựng đã khiến 3 nạn nhân tử vong và 5 người bị thương.

Ngay buổi chiều 12/12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Quang Hưng cùng lãnh đạo UBND huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện Thái Thụy đã đến thăm hỏi, động viên những người bị thương tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Thái Thụy.

Bên cạnh đó, Công an huyện Thái Thụy đã báo cáo Công an tỉnh Thái Bình tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ sập mái nhà đang xây ở Thái Bình: Đã có 3 người tử vong, 5 người bị thương