Vụ ngạt khí ở Hà Nội: Nạn nhân thứ tư tử vong

Như Loan| 19/09/2016 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hai ngày được cấp cứu, nạn nhân thứ tư trong vụ ngạt khí do máy phát điện đã tử vong tại bệnh viện. 2 công nhân còn lại vẫn đang hôn mê.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, tối 18/9, một nạn nhân nữa trong vụ ngạt khí xảy ra ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã tử vong.

Vụ ngạt khí ở Hà Nội: Nạn nhân thứ tư tử vong

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Nạn nhân là anh Trần Văn Sáng (SN 1998), quê ở tỉnh Nghệ An tử vong vào lúc 17h45 phút ngày 18/9. Đến 21h ngày 18/9, gia đình đã đưa thi thể của anh Sáng về quê an táng.

Hiện tại, sức khỏe của hai nạn nhân nữ còn lại cũng hết sức nguy kịch, một nạn nhân đã được chuyển sang bệnh viện Bạch Mai để cứu chữa.

Như đã đưa tin trước đó, rạng sáng ngày 17/9, do mất điện nên những công nhân ở trong gia đình nhà anh Hải Yến ở thôn 3, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã dùng máy phát điện để ngủ.

Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc như ngày thường, chủ cửa hàng đã vào tìm thì tá hỏa phát hiện 6 người đang bất tỉnh. Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại 4 nạn nhân đã tử vong gồm Nguyễn Thị Vui (SN 1973), xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh; Bùi Văn Giáp (SN 1994); Bùi Văn Hoàng (SN 2000); Trần Văn Sáng - SN 1998) cùng quê ở tỉnh Nghệ An.

2 nạn nhân còn lại đang nằm tại bệnh viện điều trị gồm: Lưu Thị Nhung (SN 2000); Đậu Thị Hằng (SN1997) quê ở tỉnh Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ ngạt khí ở Hà Nội: Nạn nhân thứ tư tử vong