Vụ lộ clip nóng của Angela Baby, chủ nhân thực sự đang sống ở Việt Nam

Diệu Chi| 21/10/2015 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi những bức ảnh khỏa thân được cho là của Angelababy lan tràn trên mạng xã hội, người đẹp đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Không lâu sau, dân mạng cũng truy ra danh tính cô gái được cho là xuất hiện trong đoạn clip.

Những ngày gần đây, cái tên Angela Baby đang trở thành đề tài hot được nhắc đến rất nhiều, đặc biệt là sau đám cưới thế kỷ với Huỳnh Hiểu Minh. Không chỉ khiến nhiều người ghen tị với đám cưới đẹp như mơ, người đẹp còn gây xôn xao khi đích thân đến bệnh viện giám định gương mặt, để chứng minh cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Mọi việc chưa kịp lắng xuống thì cái tên Angela Baby lại một lần nữa gây xôn xao dư luận với nghi án lộ clip nóng. Vào ngày 19/10 vừa qua, một số tài khoản Weibo đã tung ra đoạn clip khỏa thân của một cô gái, và khẳng định rằng đây chính là clip nhạy cảm bị rò rỉ của Angela Baby. Rõ ràng có kẻ muốn chơi xấu cô khi cố tình đăng ảnh vào thời gian mọi người đi làm, và nhằm vào sau thời gian đám cưới của cô không lâu, điều này chắc chắn sẽ khiến công chúng tìm kiếm clip nóng của cô. 

Vụ lộ clip nóng của Angela Baby, chủ nhân thực sự đang sống ở Việt Nam

Mọi việc chưa kịp lắng xuống thì cái tên Angela Baby lại một lần nữa gây xôn xao dư luận với nghi án lộ clip nóng.

Tuy clip này có chất lượng khá xấu, quay lại hình ảnh một cô gái không một mảnh vải che thân, tóc xõa, nhưng nhiều người vẫn nhận ra nhân vật nữ chính có diện mạo rất giống Angela Baby. Dù chưa biết thông tin trên thật hư ra sao, nhưng cộng đồng mạng Trung Quốc cho rằng đây chính là nữ diễn viên Vân Trung Ca.

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip bị phát tán với những lời đồn thổi lan nhanh chóng mặt, công ty đại diện của Angela Baby đã có phản hồi chính thức gửi đến báo giới. Trong đó, đại diện của Angelababy khẳng định, nhân vật nữ trong đoạn clip trên không phải là người đẹp Vân Trung Ca. Tuy thiếu nữ trong bức hình trên mạng có khuôn mặt khá giống cô, nhưng không hề có tấm nào nhìn rõ mặt, hơn nữa khoảng cách lại khá xa.

Vụ lộ clip nóng của Angela Baby, chủ nhân thực sự đang sống ở Việt Nam

Tuy thiếu nữ trong bức hình trên mạng có khuôn mặt khá giống cô nhưng không hề có tấm nào nhìn rõ mặt, hơn nữa khoảng cách lại khá xa.

Fan của Angelababy cũng đưa ra những phân tích để bảo vệ thần tượng. Họ khẳng định người trong clip không thể là nữ diễn viên Vân Trung ca bởi nhiều lý do. Thứ nhất, căn phòng bình dân trong clip không thể là nơi Angelababy lui tới. Thêm nữa, thân hình của cô gái có 'vòng một' đầy đặn hơn nhiều so với Angelababy. Mặt khác, chất lượng clip mờ mờ ảo ảo.

Từ đó, họ đã truy lùng chủ nhân clip nóng ấy và hiện đã dò ra nhân vật nữ chính trong clip, cũng chính là người tung clip nóng.

Đó là cô gái có ngoại hình rất giống Angelababy, sở hữu tài khoản Weibo ‘Evevg’. Theo các nguồn tin, ‘Evevg’ đến từ Thanh Đảo, hiện đang sống tại Việt Nam. Nhan sắc ‘Evevg’ xinh đẹp và có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên nổi tiếng.

Vụ lộ clip nóng của Angela Baby, chủ nhân thực sự đang sống ở Việt NamVụ lộ clip nóng của Angela Baby, chủ nhân thực sự đang sống ở Việt Nam

Cô gái được cho là chủ nhân clip nóng có nhiều điểm tương đồng với Angelababy

Luật sư của nữ diễn viên cũng đã gửi đi văn bản tố cáo sự việc, và cảnh báo nếu bên đăng tải video không xóa ngay lập tức và các cơ quan báo chí đã đăng tải thông tin sai sự thật không lên tiếng đính chính, sẽ bị kiện ra tòa vì tội bôi nhọ, phỉ báng nghệ sĩ.

Văn phòng luật sư của Angela đã lên tiếng khẳng định: "Nhân vật trong clip nóng không phải là cô ấy, đây rõ ràng là thông tin giả mạo làm tổn hại đến uy tín của Baby, phạm tội phỉ báng và chắc chắn sẽ bị truy cứu đến tận cùng".

Vụ lộ clip nóng của Angela Baby, chủ nhân thực sự đang sống ở Việt Nam

Văn bản tố cáo của luật sư đại diện của Angela Baby

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ lộ clip nóng của Angela Baby, chủ nhân thực sự đang sống ở Việt Nam