Vụ hỗn chiến 8 người thương vong ở Đắk Lắk: Bắt khẩn cấp đối tượng nổ súng

Phương Nam| 27/12/2017 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt khẩn cấp Đặng Công Hải (SN 1986, trú tại thôn 8, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn  - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận thông tin và cho biết thêm, tại hiện trường cơ quan điều tra thu giữ nhiều hung khí trong đó có 1 khẩu súng và 7 viên đạn, quá trình điều tra xác định đối tượng Hải là người đã nổ súng trong cuộc hỗn chiến. Tiến hành khám xét nơi ở của Hải, cơ quan điều tra thu giữ thêm gần 100 bơm kim tiêm và các dụng cụ khác liên quan đến việc sử dụng chất ma túy.

Vụ hỗn chiến 8 người thương vong ở Đắk Lắk: Bắt khẩn cấp đối tượng nổ súng

Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt và khám xét nơi ở của Hải

Liên quan đếnvụ hỗn chiến khiến 8 người thương vong, trước đó, nhóm của Hải thường xuyên vào tiểu khu 263 ở xã Ea Bung, huyện Ea Súp để tranh giành 8ha đất lâm nghiệp với gia đình bà Phạm Thị Phượng (SN SN 1973, trú tại thôn 8, xã Ea Bung) đang canh tác và giữa hai bên đã nhiều lần xảy ra đụng độ.

Đến khi xảy ra vụ hỗn chiến chiều 16/12, nhóm của Hải kéo vào 8 người, còn bên nhóm của bà Phượng có gần 30 người mang theo hung khí như dao, rựa, mã tấu...Tại đây, Hải đã rút một khẩu súng trong người ra và bắn một phát đạn về nhóm của bà Phượng, nhưng rất may không ai bị trúng đạn. Sau đó, cả hai bên lao vào hỗn chiến. Hậu quả khiến nhóm của Hải 1 người tử vong tại chỗ và 7 người khác bị thương nặng.

Sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt 7 đối tượng trong nhóm của bà Phượng để điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hỗn chiến 8 người thương vong ở Đắk Lắk: Bắt khẩn cấp đối tượng nổ súng