Vụ chủ sòng bạc bị giết ở Sóc Trăng: Nỗ lực truy bắt các đối tượng gây án

Tuyến Trang| 19/04/2015 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án giết người mà nạn nhân là “ông chủ” của một sòng bạc ở huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), sáng ngày 19/4, Công an huyện này cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh nỗ lực truy bắt hung thủ giết người.

Theo nguồn tin trên, hiện Công an huyện Mỹ Xuyên và tỉnh Sóc Trăng đã khoanh vùng để truy bắt đối tượng Phạm Tuấn Kiệt (26 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng) và một thanh niên vốn là bạn của Kiệt ở chợ Nhu Gia, xã Thạnh Phú (Mỹ Xuyên). Hai đối tượng này được xác định là hung thủ đã giết Ngô Thanh Tuấn (41 tuổi), ở ấp Khu 1, xã Thạnh Phú) vào chiều ngày 16/4 vừa qua mà Báo điện tử Công lý đã thông tin.

Vụ chủ sòng bạc bị giết ở Sóc Trăng: Nỗ lực truy bắt các đối tượng gây án

Hiện trường nơi anh Tuấn bị dồn đến đường cùng

Thông tin từ cơ quan chức năng, khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ được con dao Thái Lan mà theo xác định, con dao này là do đồng bọn của Kiệt vứt lại, còn Kiệt gây án bằng kéo.

Trước đó, do mâu thuẫn trong sới bạc, giữa anh Tuấn và Kiệt xảy ra mâu thuẫn và ẩu đả lẫn nhau. Lúc này đồng bọn của Kiệt nhảy vào tiếp tay đã đuổi đánh, dồn anh Tuấn vào nhà hàng xóm, rồi dùng hung khí đâm nạn nhân tử vong. Ngay sau khi gây án, hai tên giết người đã nhảy lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Vụ việc đang cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ chủ sòng bạc bị giết ở Sóc Trăng: Nỗ lực truy bắt các đối tượng gây án