Vụ cháy nhà 5 tầng ở Hà Nội: Con gái đã tử vong, mẹ bị bỏng nặng

Hoàng Anh| 22/08/2016 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai nạn nhân được xác định là mẹ con đã được đưa đến cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia. Tuy nhiên người con gái đã tử vong do bỏng quá nặng.

Liên quan đến vụ cháy vào chiều ngày 22/8 tại nhà số 143, Tổ dân phố số 6, Khu giãn dân Mộ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội theo tin mới nhất đã có một nạn nhân tử vong.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC số 9 cho biết, địa điểm xảy ra cháy là căn nhà 5 tầng, diện tích 56 m2/1 sàn chủ hộ là ông Nguyễn Chi Lăng (sinh năm 1965), vợ là bà Nguyễn Thị Sáu (sinh năm 1975) và con gái là Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (sinh năm 1997).

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 9 đã nhanh chóng điều 1 xe chỉ huy chữa cháy, 1 xe cứu nạn cứu hộ, 3 xe chữa cháy đồng thời yêu cầu chi viện 1 xe thang của Phòng Cảnh sát PC&CC số 8, 2 xe téc nước của Công ty CP Môi trường đô thị Hà Đông đến hiện trường để chữa cháy.

Vụ cháy nhà 5 tầng ở Hà Nội: Con gái đã tử vong, mẹ bị bỏng nặng

Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa và cứu những người mắc kẹt trong nhà

Lực lượng Công an quận Hà Đông, Công an phường Mộ Lao và Ban chỉ huy quân sự quận Hà Đông cũng có mặt hỗ trợ công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.  Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến nơi, đám cháy đã bao trùm toàn bộ tầng 1, tầng 2 và đang lan lên tầng 3, khói khí độc đã bao trùm toàn bộ căn nhà.

Do ngôi nhà 5 tầng đều được bịt kín bởi “chuồng cọp” nên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Đến khoảng 15h cùng ngày đám cháy đã được khống chế. 

Theo thông tin của Viện bỏng Quốc gia cung cấp, bà Sáu hiện tại đang trong tình trạng hôn mê, bỏng nặng diện tích khoảng 50%, trong đó có 9% bị bỏng sâu tại vùng mặt, cổ, ngực, tay chân. Còn Nguyệt đã tử vong vào cuối giờ chiều cùng ngày do bỏng quá nặng. 

Nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy nhà 5 tầng ở Hà Nội: Con gái đã tử vong, mẹ bị bỏng nặng