Vợ chồng bác sỹ ủng hộ 200 triệu cho CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa

Thành Phan| 04/03/2021 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng hành và ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Chương trình CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa mang đến những suất cơm miễn phí, lan tỏa yêu thương, chia sẻ phần nào với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cần được trợ giúp tại các Bệnh viện Nhi Thanh Hóa và các bệnh nhân khoa Nội thận Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Mỗi tháng, CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa đã trao trực tiếp hơn 1600 suất cơm, tương đương hơn 40 triệu đồng.

Mặc dù thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều hoạt động gây quỹ của CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa bị hoãn lại, không được tổ chức như dự kiến ban đầu.Tuy nhiên CLB đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân ủng hộ thường xuyên.

Đặc biệt, trong ngày 4/3, CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa đã nhận được sự ủng hộ từ gia đình bác sỹ Hà Hoàng Minh (Công tác tại Bệnh viện nhi Thanh Hóa) và chị Ngô Thị Thanh Xuân (Công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa) với số tiền 200.000.000đ (Hai trăm triệu đồng), tương đương 8000 suất ăn miễn phí sẽ được trao đến các bệnh nhên có hoàn cảnh khó khăn.

unnamed.jpg
Anh Hà Hoàng Minh trao số tiền 200 triệu đồng cho đại diện CLB Dĩa cơm trên tường

CLB Dĩa Cơm tên tường Thanh Hóa xin gửi tới nhà hảo tâm lời cảm ơn chân thành nhất trước nghĩa cử cao đẹp của anh chị đã dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của anh chị trong các hoạt động thiện nguyện của CLB.

Đồng thời, CLB rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn nữa từ các anh/chị, các cá nhân/tổ chức mạnh thường quân. Trong thời gian tới, chương trình sẽ mang đến nhiều hơn nữa những suất cơm miễn phí, lan tỏa yêu thương, chia sẻ phần nào với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cần được trợ giúp tại các bệnh viện.

Mọi sự quan tâm xin liên hệ về địa chỉ: Văn phòng báo Công Lý tại Thanh Hóa số 38 Trần Phú, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa; Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Nhi Thanh Hóa (ĐT: 0978 245 298)

Mọi sự ủng hộ ủng hộ xin chuyển vào tài khoản Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa. STK: 50110001094043 ngân hàng BIDV Thanh Hóa. Chúng tôi cam kết món quà của các nhà hảo tâm sẽ được sử dụng đúng mục đích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng bác sỹ ủng hộ 200 triệu cho CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa