VNPT tài trợ nhiều sự kiện quan trọng

Nguyễn Cúc| 17/09/2018 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, VNPT đã liên tục tài trợ cho nhiều hoạt động, sự kiện trên cả nước, mở đầu là Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ 22.

Vừa qua, VNPT đã liên tục tài trợ cho nhiều hoạt động, sự kiện trên cả nước. Mở đầu là Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ 22 - một trong những sự kiện CNTT cấp quốc gia năm 2018 do Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh Vĩnh Long và Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức.

VNPT tài trợ nhiều sự kiện quan trọng

Sự kiện diễn ra tại Vĩnh Long, đã thu hút nhiều doanh nghiệp VT-CNTT lớn và lãnh đạo nhiều tỉnh, thành phố tham dự. Với chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0: Cơ hội cho Đồng bằng Sông Cửu Long”, Hội thảo là diễn đàn để các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản lý và chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và tạo cơ hội hợp tác phát triển CNTT-TT giữa các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh - thành trong cả nước theo xu thế cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày một tốt hơn, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh. VNPT là nhà tài trợ Vàng cho sự kiện này.

Tiếp đó, từ ngày 11-13/9, sự kiện Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN) - một trong những sự kiện đối ngoại đa phương quan trọng nhất trong năm 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Diễn đàn có sự tham gia đông đảo của lãnh đạo các nước trong khu vực, ngoài khu vực và các tổ chức quốc tế với sự tham dự của đại diện gần 1.000 doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới. VNPT và 7 đơn vị khác là nhà tài trợ cho sự kiện này.

VNPT triển khai phần mềm hỗ trợ giải quyết Khiếu nại cho Công an tỉnh Tuyên Quang

Sau một thời gian chạy thử nghiệm mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, phần mềm Quản lý Đơn thư Khiếu nại Tố cáo của VNPT đã được lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang đánh giá cao và sẽ chính thức đưa vào sử dụng từ tháng 9.

VNPT tài trợ nhiều sự kiện quan trọng

Tới đây phần mềm sẽ được mở rộng tới các đơn vị khác trên địa bàn tỉnh. Hiện VNPT đang tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm cho các cán bộ, công chức phụ trách công tác tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại trên địa bàn các huyện.

500 đơn vị tại Lào Cai đăng ký sử dụng phần mềm Du lịch thông minh của VNPT

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai cùng VNPT vừa triển khai vận hành thí điểm ứng dụng phần mềm du lịch thông minh tại địa chỉ https://laocaitourism.vn. Ngoài việc giúp du khách tra cứu thông tin về điểm đến, khách sạn, nhà hàng và địa điểm ăn uống, các chương trình vui chơi giải trí, các chương trình khuyến mãi… phần mềm còn cung cấp các tính năng đặt dịch vụ (phòng, tour) trực tuyến cho người dùng. Hiện, đã có 500 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại Lào Cai đăng ký sử dụng phần mềm này.

VNPT tài trợ nhiều sự kiện quan trọng

Đây là một trong những nội dung quan trọng trong dự án phát triển đô thị thông minh mà tỉnh Lào Cai và Tập đoàn VNPT đã ký kết hợp tác trước đó. Trong đó, VNPT cung cấp giải pháp kỹ thuật và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai cung cấp nội dung dữ liệu.

VNPT tặng quà cho học sinh nghèo nhân dịp khai giảng năm học mới

Nhằm động viên các học sinh nghèo vượt khó học giỏi, nhân dịp khai giản năm học mới 2018 - 2019 vừa qua, VNPT tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã trao những suất học bổng tới các em.

VNPT tài trợ nhiều sự kiện quan trọng

Tại Phú Thọ, VNPT đã trao 108 suất học bổng trị giá 54 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại các trường học trên địa bàn tỉnh. Tại Quảng Bình, 125 triệu đồng cũng đã được trao tới những em học sinh có thành tích xuất sắc, các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi và những em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại Sóc Trăng, ngày 5/9 vừa qua VNPT cũng đã dành 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường PTTH chuyên Nguyễn Thị Minh Khai. Trước đó, VNPT cũng đã trao tặng 20 triệu đồng và 2.000 quyển tập cho UBND huyện Châu Thành để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện khi bước vào năm học mới.

Tại Hưng Yên, ngoài việc trao tặng những món quà cho học sinh nghèo vượt khó, VNPT tiếp tục đồng hành năm thứ 4 cùng chương trình “Chắp cánh ước mơ” - chương trình nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập và cuộc sống. Tổng số tiền VNPT trao tặng chương trình cho tới thời điểm này là trên 250 triệu đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT tài trợ nhiều sự kiện quan trọng