Vinhomes mở bán GS1- Toà tháp căn hộ cửa ngõ của phân khu The Miami

Phương Linh| 10/08/2021 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 09/08/2021, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức công bố mở bán tòa tháp căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) với cảm hứng thiết kế lấy từ kiệt tác One Thousand Museum – một trong những tòa nhà biểu tượng của thành phố Miami (Mỹ). Nhân dịp ra mắt, Vinhomes mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ GS1 chỉ từ 999 triệu đồng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tòa căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami cao 39 tầng, tọa lạc ngay lối vào số 4 của đại đô thị Vinhomes Smart City - vị trí cửa ngõ đẹp nhất của The Miami nói riêng và đại đô thị nói chung. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vực xung quanh khi di chuyển trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn, hay thông qua cầu vượt Ánh Sáng để sử dụng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Smart City.

Tòa căn hộ GS1 nằm ở vị trí cửa ngõ đẹp nhất của The Miami nói riêng và đại đô thị Vinhomes Smart City nói chung, dễ dàng kết nối với khu vực xung quanh.

Được thiết kế mang đậm phong cách nhiệt đới Mỹ, tòa căn hộ GS1 thừa hưởng trọn vẹn 25 tiện ích độc đáo của phân khu The Miami, mang tới trải nghiệm chất sống nghỉ dưỡng hiện đại đẳng cấp suốt 365 ngày trong năm. Nổi trội trong đó là hồ bơi ngoài trời phong cách nhiệt đới diện tích lên tới 1.000m2, bao quanh bởi những hàng cọ Mỹ, chà là – đặc trưng của những bãi biển tại thành phố Miami. Ôm trọn khu vực bể bơi là hệ thống cảnh quan xanh mát với những khu vườn điểm nhấn, sân cỏ đa năng,... Ngay trong nội khu là những tiện ích vượt trội với hệ thống 9 sân thể thao, khu gym ngoài trời, vườn nướng BBQ,... cùng bể bơi 4 mùa The Metrolines và vườn Nhật kế cận, mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi và tràn đầy thư thái cho cư dân. 

Là một phần của Vinhomes Smart City, cư dân tòa GS1 được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái độc đáo của đại đô thị "tất cả trong một" gồm Vincom – Vinschool – Vinmec; bộ 3 công viên diện tích lên tới 16,3 ha hợp thành một lá phổi xanh khổng lồ là Công viên Trung Tâm Central Park, Công viên Thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park ngay sau khi nhận nhà. 

Cư dân tòa GS1 được thụ hưởng 25 tiện ích độc đáo nội khu mang phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ với hồ bơi rộng hơn 1.000m2, hệ thực vật nhiệt đới xanh mát.

Các căn hộ thuộc tòa GS1 được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, gồm sàn gỗ tất cả các phòng, vách kính tắm đứng bên trong căn hộ... với diện tích linh hoạt, từ căn studio 25m2 đến căn hộ 3 phòng ngủ 95m2, phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng. Sảnh đón tiếp tòa GS1 sẽ gây ấn tượng khi được thiết kế theo phong cách nhiệt đới rực rỡ. Dự kiến, những căn hộ đầu tiên sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào tháng 2/2023.

Nhân dịp ra mắt, Vinhomes dành chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tòa GS1 với khoản vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng. Những khách hàng đầu tiên sẽ có thêm 11 tháng hưởng ưu đãi lãi suất 0% sau khi nhận nhà. Với chính sách đặc biệt này, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ GS1 đẳng cấp chỉ từ 999 triệu đồng. 

Ngoài ra, khoản chiết khấu 1% giá trị căn hộ cũng được áp dụng với khách hàng mua từ căn thứ 2 và những khách hàng giới thiệu thêm khách hàng mới. Tất cả khách hàng mua căn hộ GS1 sẽ được tặng voucher để sở hữu xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng. 

Với mức giá trong tầm tay cùng những đặc quyền từ tiện ích, vị trí đến chính sách bán hàng ưu việt…, tòa tháp căn hộ GS1 hứa hẹn là lựa chọn lí tưởng với khách hàng mua nhà để ở và nhà đầu tư chuyên nghiệp ngay giữa đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế duy nhất tại phía Tây Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes mở bán GS1- Toà tháp căn hộ cửa ngõ của phân khu The Miami