Vietbank thay đổi Chủ tịch Hội đồng quản trị

Lưu Huyền| 23/02/2021 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/02/2021, Hội đồng quản trị Vietbank đã có quyết định về việc thay đổi nhân sự giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietbank để phù hợp với tình hình hoạt động của Hội đồng quản trị Vietbank nói riêng và Vietbank nói chung trong giai đoạn mới cũng như trong điều kiện thị trường hiện nay chịu các tác động của dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Hội đồng quản trị Vietbank đã thống nhất bầu ông Bùi Xuân Khu – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Thành viên Thường trực Hội đồng quản trị giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị kể từ ngày 23/02/2021 để điều hành hoạt động của Hội đồng quản trị thay thế Ông Dương Ngọc Hòa – Chủ tịch Hội đồng quản trị đương nhiệm.

Ông Bùi Xuân Khu là Cử nhân kinh tế - Trường Đại học tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, Ông đã gắn bó với Vietbank từ năm 2011 với vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Thành viên Thường trực Hội đồng quản trị, Phó Chủ tịch Hội đồng tín dụng. Trước khi tham gia Hội đồng quản trị Vietbank, Ông Bùi Xuân Khu từng đảm nhiệm chức vụ Thứ trưởng thường trực Bộ Công thương và đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh (Tổng giám đốc Tổng Công ty dệt may Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty may Việt Tiến, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty đầu tư Dầu khí Toàn Cầu…).

Ông Dương Ngọc Hòa tốt nghiệp chuyên ngành hóa học – Trường Đại học tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, Ông đã gắn bó với Vietbank và điều hành hoạt động của Hội đồng quản trị Vietbank từ những ngày đầu thành lập đến nay với vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị, có rất nhiều đóng góp đối với sự ra đời và phát triển của Vietbank trong suốt thời gian qua.

Hội đồng quản trị Vietbank đánh giá cao, ghi nhận và tri ân những đóng góp của Ông Dương Ngọc Hòa, Hội đồng quản trị cũng tin tưởng rằng với sự điều hành trong công tác quản trị của Ông Bùi Xuân Khu, sự đồng lòng, nhất trí của Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, sự gắn bó ủng hộ từ tập thể cán bộ, nhân viên Vietbank, Vietbank sẽ tiếp tục vững bước đi lên, thay đổi, vượt qua các khó khăn khách quan để phát triển bền vững, tiếp tục gặt hái những thành công trong năm 2021 và giai đoạn tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietbank thay đổi Chủ tịch Hội đồng quản trị