Việt Nam may mắn hòa trận giao hữu với Jordan

An An| 01/06/2021 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhờ vào pha phản lưới của cầu thủ đối phương và quả phạt đền không thành công, Việt Nam may mắn hòa Jordan trong trận giao hữu tối 31/5 tại UAE.

Rạng sáng ngày 1/6/2021 (theo giờ Việt Nam, tức 21h ngày 31/5/2021, giờ địa phương), trong trận đấu giao hữu đầu tiên và cũng là cuối cùng tại UAE, đội tuyển Việt Nam đã thủ hoà 1-1 với đội tuyển Jordan. 

Thông tin về nhân sự và đấu pháp của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan ở trận đấu này được bảo mật hoàn toàn theo sự thống nhất ban đầu giữa 2 bên, nên trong sân không có khán giả, không có truyền thông và thậm chí không cả ghi băng kỹ thuật.

viet_nam_1_1_jordan.jpg

Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam bị dẫn trước ở hiệp 1, nhưng ngay trước giờ nghỉ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có bàn thắng gỡ hoà, xuất phát từ tình huống tiền đạo đội tuyển Việt Nam gây sức ép mạnh mẽ, buộc hậu vệ Jordan phải trả bóng về một cách vội vã trong lúc thủ môn Jordan đã rời khỏi khung thành.

Đến phút 60 của hiệp 2, Jordan được hưởng phạt đền do cầu thủ Việt Nam để chạm tay vào bóng. Tuy nhiên thủ môn Văn Toản đã xuất sắc cứu thua. Sau pha cản 11m, thủ môn này bị chấn thương.

Sau trận giao hữu này, các cầu thủ Việt Nam được nghỉ một ngày, trước khi tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho ba trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park đang dẫn đầu với 11 điểm, lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và chủ nhà UAE ngày 15/6. Đội cần giành bảy điểm trong ba trận kể trên để chắc chắn lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam may mắn hòa trận giao hữu với Jordan